Vòng quanh Thế giới

Bị đánh, nữ cảnh sát xinh đẹp phản ứng bất ngờ khiến dân tình khen 'nức nở'

Ngọc Trâm
Chia sẻ

Mặc dù bị thương trong khi làm nhiệm vụ nhưng nữ cảnh sát xinh đẹp không hề hoảng loạn mà ngược lại còn vô cùng lạc quan khiến cộng đồng mạng thán phục.

Mới đây, vụ việc một nữ cảnh sát trẻ tại Đài Loan (Trung Quốc) bị đánh khi xử lý một vụ va chạm giao thông hiện đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sở dĩ vậy là bởi nạn nhân là có vẻ ngoài rất xinh đẹp.

Cụ thể, vụ việc xảy ra tại Tân Bắc, đảo Đài Loan. Nữ cảnh sát với vẻ ngoài ngọt ngào họ Lưu khi đang giải quyết vụ tranh chấp giao thông tại một giao lộ trên quận Ngũ Cổ đã bị bạn bè của chủ xe đánh bị thương mắt trái. Rất may, vết thương không quá nặng và chỉ gây xước cùng bầm tím vì tụ máu.

Tuy nhiên, vụ việc xảy ra không hề khiến nữ cảnh sát cảm thấy quá hoảng loạn mà ngược lại trên trang mạng xã hội cá nhân của mình, cô còn chụp một tấm ảnh kèm chú thích khá hài hước: “Mắt gấu mèo nè”.

Vết thương dưới mắt của nữ cảnh sát sau khi làm nhiệm vụ.

Theo tin từ cảnh sát, chủ xe họ Khưu vừa đi từ hầm ra thì bị chủ xe họ Trang vượt lên khiến chủ xe họ Khưu vô cùng tức giận. Nhân lúc dừng đèn đỏ, họ Khưu liền xuống chặn xe của họ Trang lại. Hai bên cãi vã một hồi, họ Trang nhất định không chiu xuống xe giải quyết. Nhận được tin có vụ ẩu đả, cảnh sát lập tức cử người tới hiện trường. Khi ấy hiện trường ngoài hai chủ xe còn rất nhiều người tò mò đứng nhìn, thậm chí họ Khưu còn đưa thêm bạn bè tới. Trong lúc hỗn loạn, bạn của chủ xe họ Khưu là họ Trần vô tình đánh trúng nữ cảnh sát họ Lưu đang cố gắng giảng hòa, khiến cô đau đớn ngã xuống.

Nữ cảnh sát họ Lưu thi đậu kỳ kiểm tra năm 2017 và hiện đang phục vụ tại cơ quan cảnh sát Thành Châu. Trên trang Facebook cá nhân của mình cô cũng thường hay chia sẻ về công việc hàng ngày. Với vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào cùng đôi mắt to tròn, Lưu nhận được rất nhiều lời khen từ mọi người.

Bức ảnh được Lưu đăng tải nhận được lời hỏi han quan tâm của nhiều người, cô cũng giải thích rằng hiện tại đang tích cực điều trị. Rất nhiều người đã vào bình luận dưới bức ảnh này: “Một nữ cảnh sát chính trực”; “Sao có thể đánh phụ nữ được nhỉ, nhất là người xinh đẹp như vậy”; “Con gái mà bị đánh vào mặt thật sự rất thảm ấy”…

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất