Vòng quanh Thế giới

Bị đâm móp đầu xe, chủ xe Rolls-Royce dọa tài xế Hyundai 'bán nhà đi'

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Sau cú va chạm trên ngã tư, chủ nhân chiếc Huyndai không chỉ xót của khi xe bị hư hỏng nặng, mà còn choáng váng khi biết mình đâm trúng siêu xe Rolls-Royce.

Cả hai chiếc xe đều bị hư hỏng sau cú va chạm.

Theo Shanghaiist, sự việc xảy ra hôm 9/12 ở một ngã tư Liêu Ninh, tỉnh Thẩm Dương, Trung Quốc. Người đàn ông đang điều khiển chiếc Huyndai trên đường thì không may gặp một trong những tình huống tồi tệ nhất của tài xế khi lái xe.

Sau cú đâm, chiếc Huyndai bị vỡ đầu, hư hỏng cả mạn trái đầu xe. Chiếc xe kia cũng bị móp và nứt vỡ, nhưng điều đáng nói đây là chiếc xe mang thương hiệu siêu sang Rolls-Royce.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, ngay sau khi bước ra khỏi xe, câu đầu tiên mà chủ nhân chiếc xe sang này thốt ra là: “Bán nhà đi!”. Cả hai người tài xế đều chừng 40 tuổi.

Chiếc Rolls-Royce bị hư hỏng phần mé trái.

Sau khi cảnh sát đến, tài xế chiếc Huyndai đã không nói năng gì, lẳng lặng điền thông tin vào các giấy tờ, trước khi hai chiếc xe được đưa đi để đánh giá thiệt hại và ước tính chi phí sửa chữa.

Một chiếc Rolls-Royce có giá bán từ 4-14 triệu nhân dân tệ, chỉ riêng biểu tượng ở trước xe đã có giá 240.000 nhân dân tệ.

“May mà người lái chiếc Huydai không phóng nhanh, bởi nếu không có khi ông ấy còn phải bán mạng mới đền nổi”, một người dùng mạng bình luận sau khi đọc tin tức này.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất