Vòng quanh Thế giới

Bị CĐV quá khích 'tấn công' Facebook, cầu thủ Uzbekistan nói gì?

Hà Phương
Chia sẻ

Sau khi giành chiến thắng ở trận chung kết U23 Châu Á, nhiều CĐV Việt Nam đã lùng sục Facebook được cho là cầu thủ đội Uzbekistan và dùng những lời lẽ khiếm nhã.

Với việc Uzbekistan giành chiến thắng trong chung kết U23 Châu Á, các cổ động viên và người hâm mộ đều lấy làm tiếc nuối cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trong khi mọi người đều động viên và tự hào về đội tuyển U23 Việt Nam, thì một số cổ động viên quá khích đã lùng sục Facebook của các cầu thủ đội bạn và để lại bình luận khiếm nhã.

Sau khi tìm được tài khoản được cho là Facebook cá nhân của cầu thủ Andrey Sidorov, người đã ấn định chiến thắng cho U23 Uzbekistan, nhiều người đã vào dùng những ngôn từ không hay để bình luận vào các bài viết của Andrey. Hiện tài, tài khoản Facebook này được cho là đã khoá.

Bàn thắng của cầu thủ số 11 Andrey Sidorov (trái) đã định đoạt kết quả trận chung kết U23 châu Á.

Cầu thủ mang áo số 8 Jasurbek Yakhshiboev sau đó đã đăng dòng trạng thái: “Chúng tôi không làm gì sai. Chúng tôi tự hào về chiến thắng này”. Cách đây vài giờ, anh chàng đăng dòng trạng thái khác bằng tiếng Việt trên trang cá nhân. Theo đó, Jasurbek hy vọng các cổ động viên dừng hành động này lại.

Chỉ còn vài giây nữa là có thể bước vào loạt luân lưu, nhưng đội tuyển U23 Việt Nam đã không đi tới tận cùng của giấc mơ khi cú chạm bóng của cầu thủ mới vào sân được một phút Sidorov Andrey giúp U23 Uzbekistan giành phần thắng.

Người hâm mộ bóng đá à, kết quả trận chung kết để lại nhiều tiếc nuối, nhưng với những gì đã thể hiện trong mùa giải năm nay, U23 Việt Nam vẫn xứng đáng là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam. Vì vậy, đừng quá khích và làm ảnh hưởng đến hình ảnh người dân Việt trong mắt bạn bè quốc tế nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất