Vòng quanh Thế giới

Bị cấm gặp con, chồng xả súng giết vợ và 4 đứa con rồi tự sát

Theo NYtimes
Chia sẻ

Chưa đầy 24 tiếng sau khi bị tòa cấm gặp con, người bố đùng đùng nổi giận đến nhà vợ để giết cô cùng đàn con nhỏ dại, sau đó nổ súng tự sát.

Vụ nổ súng xảy ra hôm 16/11 ở khu vực Paradise Hills, phía đông nam thành phố San Diego, Mỹ. Sáng ngày 16/11, nhận được tin báo từ hàng xóm của nạn nhân, cảnh sát xông đến hiện trường thì phát hiện 2 người lớn và 4 đứa trẻ có độ tuổi lần lượt là 3, 5, 9 và 11 nằm bất động, trên người có vết đạn bắn. Đứa bé 3 tuổi và cặp vợ chồng đã chết ngay tại chỗ, hai đứa trẻ xấu số khác tử vong trên đường đến bệnh viện. Hiện tại, chỉ còn một bé có cơ hội sống sót, đang được phẫu thuật khẩn cấp để níu giữ mạng sống.

Cảnh sát tại hiện trường vụ án.

Trước đó, hai vợ chồng từng xảy ra cãi vã, người vợ bèn đệ đơn lên tòa án yêu cầu cấm chồng gặp các con. Giận dữ vì thái độ quyết liệt của vợ, hung thủ tìm đến tận nơi cô sống cùng 4 đứa con để xả súng với ý đồ giết chết cả nhà. Sau khi vợ con đổ gục xuống nền, hắn cũng tự tử bằng nhiều phát đạn vào người.

Vụ xả súng kinh hoàng xảy ra ở San Diego.

Trong hơn một nửa số vụ xả súng với số nạn nhân từ 4 người trở lên, một trong những người thiệt mạng là bạn đời, vợ cũ hoặc thành viên trong gia đình nghi phạm. Đây là thông tin từ Everytown for Gun Safety, một tổ chức phi lợi nhuận đấu tranh cho việc kiểm soát sử dụng súng. Ngoài ra, có gần một nửa số nạn nhân nữ trong các vụ án mạng tại Mỹ bị giết bởi chính bạn đời hiện tại hoặc chồng cũ của mình.

Chia sẻ

Theo

NYtimes

Tin mới nhất