Vòng quanh Thế giới

Bị cá mập kẹp chân, người đàn ông tung đòn đấm liên hoàn, thoát chết trong gang tấc

Mai Phương
Chia sẻ

Mắc kẹt chân giữa 2 hàm răng cá mập sắc nhọn trong tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”, nhưng người đàn ông 61 tuổi vẫn không chịu đầu hàng và liên tục tung những cú đấm đầy sức mạnh, sau đó đã khiến tay săn mồi phải bỏ cuộc.

Vụ việc xảy ra vào ngày 15/8, ông William Lytton, 61 tuổi, đã bị cá mập tấn công ngoài khơi bờ biển Massachusetts, Mỹ. Kể lại câu chuyện với các phóng viên, dường như William vẫn nhớ rất rõ cảm giác đau dữ dội ở chân trái khi ông bị cá mập tấn công.

Thủ phạm tấn công ông Lytton có thể là một loài cá mập trắng.

William là một nhà thần kinh học đến từ Scarsdale, New York. Ông cho biết, khi gặp nạn, bàn tay trái của ông đã thực hiện những cú đấm mạnh mẽ và liên tục về phía mang của con vật. Sau đó, tay của ông đã bị rách gân.

“Ban đầu tôi cảm thấy rất sợ hãi, nhưng thực sự không còn thời gian để suy nghĩ. Tôi không nghĩ mình đã làm một hành động anh hùng gì cả. Tôi chỉ cảm thấy mình đã rất may mắn”, ông William chia sẻ.

Sau một hồi giằng co, con cá mập cũng đã chịu bỏ cuộc. Người đàn ông thoát nạn bằng sự nhanh trí và những cú đấm. Khi đã chiến thắng tay săn mồi, William cố hết sức để bơi trở lại bờ và kêu cứu.

Nạn nhân sẽ còn phải cần thêm nhiều thời gian để hồi phục. Ảnh: CBS News

Ai đó đã nghe thấy tiếng kêu cứu của William và lập tức báo với người vợ và hai cô con gái của ông. Nạn nhân sau đó được đưa bằng trực thăng tới Trung tâm Y tế Tufts ở Boston và phải trải qua 6 ca phẫu thuật.

Thật sự rất đau đớn. Tôi nhớ máy bay trực thăng hạ cánh và sau đó tôi thiếp đi và hôn mê trong 2 ngày”,William kể lại.

Rất may vì con cá mập khi ngoạm William đã không phạm vào một số dây thần kinh quan trọng, nhưng ông sẽ còn phải cần thêm nhiều thời gian để hồi phục. Ông William cũng đã có một buổi trị liệu vật lý tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Spaulding ở Boston.

Trông nó rất nghệ thuật”, người đàn ông vui vẻ khi nhìn lại vết thương ở chân trái - giống như một chiến tích.

Một chiếc trực thăng đã phát hiện ra một con cá mập trắng lớn dưới màn nước xanh ở gần nơi William bị cắn ngay sau đó. Vì thế, thủ phạm tấn công ông William có thể là một loài cá mập trắng chưa rõ tên.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất