Vòng quanh Thế giới

Bị bồ đá, cô gái cay cú dìm xe sang của bạn trai tỷ phú xuống hồ nước để trả thù

Anh Anh
Chia sẻ

Cay cú vì bị bạn trai từ chối đầu tư kinh doanh rồi bị "đá" không thương tiếc, chân dài người Nga đã có màn trả thù độc bằng cách trút giận lên chiếc Mercedes.

Cặp đôi thuở còn mặn nồng.

Kristina Kuchma, 24 tuổi, hẹn hò với doanh nhân Guy Gentile, 41 tuổi, cách đây hơn một năm. Chuyện tình yêu đang đơm hoa kết trái, bỗng dưng bạn trai bất ngờ tuyên bố chia tay khi cả hai đang có kỳ nghỉ ở Bahamas, Mỹ.

Gentile vốn là giám đốc điều hành một công ty chứng khoán nổi tiếng ở phố Wall, Mỹ. Trong thời gian yêu nhau, anh từng hứa sẽ hỗ trợ tài chính cho công việc kinh doanh của bạn gái. Ít ai ngờ rằng, bạn trai đại gia bất ngờ muốn chia tay.

Vì quá tức giận, mẫu nữ dã lao thẳng chiếc Mercedes của bạn trai xuống hồ hơi. Sau khi trả thù, cô nhắn tin cho Gentile thông báo:

“Đồ dối trá. Anh đã nói sẽ giúp tôi bắt đầu kinh doanh riêng. Anh nói sẽ giúp tôi kinh doanh mà giờ lại muốn trở thành nhà đầu tư và chia tay tôi à? Tốt thôi. Tôi có một bất ngờ lớn cho anh ở sân sau, hãy chuẩn bị mà đầu tư cho nó đi nhé”.

Trở về nhà, Gentile hốt hoảng khi thấy chiếc Mercedes S400 trị giá hơn 100.000 USD đang “đỗ” dưới hồ nước.

“Tim tôi như muốn rớt ra ngoài vì cứ sợ cô ấy ở bên trong xe. Lúc đó, tôi không quan tâm đến chiếc xe. Nhưng khi nhận ra cô ấy không ở trong đó, tôi rất tức giận. Tôi không ngờ Kuchma có thể làm vậy sau tất cả những gì tôi đã làm cho cô ấy trong suốt thời gian yêu nhau. Tôi bỏ cô ấy, còn cô ấy phá chiếc xe của tôi”, doanh nhân kể lại.

Chiếc xe bị dìm xuống nước.

Theo Gentile, trong bữa ăn tối cuối cùng, cô gái thông báo mình đang “thai nghén” môt ý tưởng tuyệt vời và đề nghị bạn trai tặng mình món quà đầu tư 50.000 USD. Cảm thấy mình bị bạn gái lợi dụng, anh đã cân nhắc và nói lời chia tay.

Nhận được tin, Kuchma hất cả tách trà nóng lên mặt bạn trai giữa bữa ăn cùng bạn bè. Cuối cùng, cô lấy chìa khoá xe và thực hiện hành động trả thù.

Doanh nhân đã thông báo với cảnh sát về sự việc này. Phải mất 4 giờ sau đó đội cứu hộ mới đưa được chiếc xe lên mặt nước.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất