Vòng quanh Thế giới

Bị bắt quả tang trộm đồ lót phụ nữ, nhà sư Thái Lan nhận cái kết đắng

Hà Phương
Chia sẻ

Chọn con ngõ nhỏ để ăn trộm đồ lót phụ nữ, nhà sư không ngờ rằng ở đây cũng lắp camera giám sát.

Ngày 5/2, nhà sư Theeraphap Worradilok, 49 tuổi, bị bắt quả tang ăn trộm 6 bộ đồ lót phụ nữ đang phơi trên giá tại một ngõ nhỏ ở tỉnh Suphaburi, Thái Lan. Mặc dù đã chọn ngõ nhỏ để “hoạt động” và ngó nghiêng xung quanh trước khi cho đồ vào túi hành khất, nhưng hành động đáng xấu hổ này đã bị một chiếc camera gần đó quay lại.

Video: Nhà sư bị bắt gặp đang trộm đồ lót nữ.

Tối hôm đó, khi đi thu quần áo, chủ nhà là anh Kittisak Khajornnetikhun (40 tuổi, chủ một tiệm vàng) mới phát hiện đồ lót của vợ bỗng nhiên “không cánh mà bay”. Sau khi kiểm tra camera, anh ngạc nhiên khi thấy kẻ trộm đồ lót vợ mình lại chính là một nhà sư. Ngay sau đó, anh Kittisak đã gọi điện báo cảnh sát.

Kittisak nói: “Những bộ đồ lót đó chẳng đáng bao nhiêu, nhưng bộ đồ vợ tôi thích nhất lại nằm trong số bị mất cắp. Điều quan trọng là những người phụ nữ khác cũng nên được cảnh báo về nhà sư này. Đó là lý do tại sao tôi báo cảnh sát. Chuyện này thật nực cười và chúng tôi cũng không muốn làm to chuyện, nhưng ông ta đáng bị bắt”.

Nhà sư Theeraphap Worradilok.

Sư trụ trì ngôi chùa đã trục xuất nhà sư Theeraphap. Sư trụ trì cũng cho biết Theeraphap phải dùng thuốc thần kinh, nhưng do mới ngừng thuốc nên đã có những hành động kỳ quặc như vậy.

Chủ nhà bị nhà sư Theeraphap lấy mất đồ lót.

Cảnh sát trưởng Phuwadit Khongpet, người đang điều tra nhà sư Theeraphap, chia sẻ: “Ông ta xuất thân là một nhà sư ở tỉnh Nakhon Nayok. Chúng tôi đã phỏng vấn vị sư trụ trì tại ngôi chùa và ông cho biết có thể là do Theeraphap mới ngừng uống thuốc nên mới có hành động như vậy. Nhưng dù sao ông ta cũng đã làm xấu hình ảnh của ngôi chùa. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra vụ việc và buộc tội ông trộm cắp theo pháp luật”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Phương

Tin mới nhất