Vòng quanh Thế giới

Bị bắt gian lận trong kỳ thi, sinh viên đại học nhảy lầu tự tử

Tiểu Nguyệt
Chia sẻ

Sau khi nam sinh đại học nhảy lầu tự tử, gia đình nữ sinh đã đổ lỗi cho giáo viên quá hà khắc, dẫn tới kết cục bi thảm như vậy.

Một sinh viên tại trường Đại học Bắc Trung Quốc ở tỉnh Sơn Tây đã tự kết liễu đời mình, sau khi bị bắt gặp gian lận trong kỳ thi đại học. Theo đó, chàng sinh viên năm hai họ Shi (20 tuổi) đã bị giám thị phát hiện anh ta đang nhìn chằm chằm vào một chiếc điện thoại di động giấu dưới bàn trong trong buổi kiểm tra vào chiều 6/6.

Sau đó, giám thị đã thu hồi bài thi của Shi và anh ta đã khóc lóc suốt 20 phút trước khi rời khỏi phòng thi. Thay vì trở về nhà, Shi đã leo lên đỉnh của một tòa nhà trong khuôn viên trường và nhảy xuống từ đó. Trước khi nhảy xuống, Shi đã gửi tin nhắn nói lời xin lỗi với mẹ mình.

Nam sinh cúi xuống nhìn điện thoại trong giờ thi.

Sau cái chết của Shi, một số thành viên trong gia đình đã kéo tới trường học, đổ lỗi cái chết của con trai họ là do giám thị kia gây ra. Họ cáo buộc giám thị đã không an ủi Shi mặc dù anh ta đã khóc suốt 20 phút trong phòng thi, dẫn đến cái chết bi thảm của Shi.

Chúng tôi thừa nhận đó là lỗi của Shi khi gian lận trong kỳ thi, nhưng điều đó không có nghĩa là trường đại học trốn tránh trách nhiệm vì thảm kịch đó xảy ra trong khuôn viên trường học, ngay trong giờ học“, một người thân trong gia đình Shi nói.

Tuy nhiên, vào ngày 9/6, giám đốc trường đại học nói với các phóng viên rằng họ tin giáo viên không có lỗi lầm gì cả.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Nguyệt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất