Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn những giấc mơ tế nhị khó nói

QN
Chia sẻ

Những giấc mơ liên quan đến "chuyện ấy" không chỉ đơn giản nói về đời sống tình dục mà còn là thông điệp não bộ gửi tới, đánh động bạn về khó khăn trong đời sống thực tại.

Tiến sĩ Susan Block, chuyên gia tình dục học tuyên bố: “Bạn đi ngủ không có nghĩa dục tính của bạn cũng đang ngủ yên”. Vì vậy, thỉnh thoảng chúng ta có những giấc mơ “ướt át” là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, những giấc mơ về tình dục lại thường không mang nhiều ý nghĩa về… tình dục. Ngược lại, mơ về chuyện giường chiếu lại là dấu hiệu tượng trưng cho những hy vọng, khó khăn, nỗi khao khát của bạn trong cuộc sống.

Dưới đây là giải nghĩa của những giấc mơ “giường chiếu” phổ biến nhất. Với mỗi đối tượng khác nhau trong giấc mơ, bạn sẽ nhận ra những vấn đề trong cuộc sống mà bạn có thể đang không nhận thức được.

Mơ quan hệ với người quen

Người quen xuất hiện trong giấc mơ có thể là bất kỳ ai, hàng xóm, thợ sửa ống nước, người bạn hay gặp trên đường đi làm hoặc một người họ hàng. Nhưng giấc mơ này không có nghĩa là bạn muốn ngoại tình với những người xuất hiện trong mộng, mà chỉ có nghĩa là bạn ngưỡng mộ người này hoặc bạn mong muốn có được điều gì đó từ người ấy, có thể là một nét tính cách hoặc khả năng đặc biệt nào đó.

Nằm mơ làm tình với người quen có thể là dấu hiệu cho thấy bạn muốn có thứ người ấy đang có.

Chuyên gia giấc mơ, bà Lauri Loewenberg, nói: “Tình dục là hình thức hòa hợp giữa hai cá nhân một cách tuyệt đối, vì vậy khi bạn quan hệ tình dục với ai đó trong mơ, thì có nghĩa là bạn đang khao khát có được thứ mà người ấy đang có”.

Với sếp

Giấc mơ này đúng là mang ý nghĩa bạn muốn gần gũi với sếp của mình hơn, nhưng không phải theo cách mà bạn đang nghĩ. Nằm mơ như thế này nghĩa là bạn đang cảm thấy xa cách với phong cách quản lý hoặc ý kiến của sếp, đồng thời bạn đang muốn tìm cách để hòa hợp với sếp hơn.

Ở nơi công cộng

Nếu như bị bạn bè hoặc gia đình đưa những ý kiến không tốt về người yêu của mình, bạn có thể sẽ gặp giấc mơ kiểu này. Đó là vì bạn cảm thấy đời sống riêng tư của mình đang bị người ngoài nhòm ngó quá mức.

Giấc mơ này cho thấy bạn đang cảm thấy cuộc sống riêng tư bị xâm phạm.

Mơ quan hệ với người nổi tiếng

Giấc mơ kiểu này không có nghĩa bạn có khao khát tình dục với người nổi tiếng xuất hiện trong mơ, mà chỉ đơn giản là bạn đang muốn được chú ý đến trong công việc, trong gia đình, trong cuộc sống thường ngày.

Với người tình cũ

Nếu giấc mơ kiểu này lặp lại liên tục, đồng nghĩa một sự kiện liên quan đến người cũ đang đến gần, có thể là sắp đến sinh nhật người yêu cũ hoặc đơn giản là bạn vừa nhìn thấy status của người cũ trên Facebook. Nhưng nằm mơ như vậy không có nghĩa bạn đang muốn quay lại với người cũ hoặc người cũ là người chủ động chia tay bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cứ liên tục gặp lại người cũ trong mộng thì có thể là vì mối quan hệ hiện tại của bạn đang có vấn đề.

Giấc mơ kiểu này có thể là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ hiện tại của bạn đang gặp vấn đề.

Với người lạ

Giấc mơ này hoàn toàn không phải là điềm báo về một ai đó là định mệnh của bạn, đang chờ đợi bạn ở đâu đó. Giấc mơ này nói về chính bạn. Người lạ xuất hiện trong mơ tượng trưng cho một khía cạnh nào đó của bản thân mà bạn muốn tìm hiểu thêm và phát triển nó.

Nằm mơ quan hệ trong nhóm nhiều người

Đây là một giấc mơ khá hài hước và… hoang dại. Tuy nhiên, một cuộc truy hoan trong mơ lại là dấu hiệu cho thấy bạn đang gặp nhiều áp lực trong công việc. Giống như trong mơ, bạn phải di chuyển rất nhiều, thì trong cuộc sống thực cũng vậy, bạn đang cảm thấy mệt mỏi với quá nhiều biến động cùng một lúc.

Giấc mơ này là một thông điệp não bộ gửi đến bạn, nhắn nhủ rằng có thể bạn đang phải cố gắng hoàn thành quá nhiều thứ cùng một lúc.

Chia sẻ

Bài viết

QN

tag-icon
Tin mới nhất