Vòng quanh Thế giới

Bí ẩn con số 8 trong quân bài 8 rô đang gây 'bão' mạng xã hội

Bích Ngọc.
Chia sẻ

Con số 8 bí ẩn trong quân bài 8 rô của bộ bài Tây đang làm xôn xao mạng Twitter sau khi một tài khoản chia sẻ bức ảnh về một quân bài này và chỉ ra điều mà nhiều người chưa từng biết.

Số 8 bí ẩn trong quân bài 8 rô khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Getty

Tài khoản PlinketyPlink mới đây chia sẻ bức ảnh về quân bài 8 rô trên trang mạng xã hội Twitter với dòng chú thích: “Lần đầu phát hiện thấy số 8 nằm giữa quân bài 8 rô là năm bạn bao nhiêu tuổi?”.

Thoạt nhìn, quân bài này chỉ cho thấy 8 ký hiệu hình kim cương nhưng khi nhìn kỹ vào khoảng trống giữa các hình kim cương ở giữa, ta sẽ thấy con số 8 hiện ra rõ ràng.

Phát hiện về con số bí ẩn này trong quân bài 8 rô lập tức gây “bão” trên Twitter. Phần lớn mọi người đều ngạc nhiên trước thông tin này. “Tôi đã làm việc tại sòng bài trong hai năm, chia bài 5 đêm/tuần vậy mà chẳng hề biết điều này cho tới bây giờ”, một tài khoản để lại bình luận.

Một người khác viết: “Tôi chỉ để ý tới chi tiết đó khi bạn chỉ ra. Giờ tôi đã thấy rồi. Phát hiện này làm thay đổi suy nghĩ của tôi”.

Từ tiết lộ của tài khoản PlinketyPlink về con số 8 bí ẩn trên tấm bài 8 rô, nhiều người khác chia sẻ những chi tiết bí ẩn khác trên các sản phẩm, nhãn hiệu mà họ biết.

Một số người chia sẻ phát bức ảnh logo của thanh socola Toblerone với hình một ngọn núi khi cho biết nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy hình ảnh của một chú gấu.

Ảnh: Pinterest

Những người khác lại chỉ ra hình mũi tên nối dưới chữ A và Z của logo hãng Amazon và hình mũi tên được tạo ra bởi hai chữ cái E và X ở cuối cùng trong logo của FedEx với ngụ ý về tốc độ giao nhận hàng của hãng chuyển phát nhanh này.

Ảnh: Pinterest

Chia sẻ

Bài viết

Bích Ngọc.

tag-icon
Tin mới nhất