Vòng quanh Thế giới

Bệnh viện Hàn Quốc ép nữ y tá nhảy sexy tập thể

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một bệnh viện ở Hàn Quốc đang bị dư luận chỉ trích gay gắt khi ép các nữ y tá mặc đồ ngắn cũn, trình diễn các màn nhảy múa khêu gợi trước mặt quan chức, bệnh nhân.

Một video mới được đăng tải về hình các nữ y tá trong trang phục thiếu vải, cùng nhau thực hiện những động tác nhảy khá khiêu gợi đang gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Được biết clip này được quay tại bệnh viện Sacred Heart thuộc Đại học Hallym ở Chuncheon, Hàn Quốc, trong một sự kiện tại đây.

Ngay sau đó, vào ngày 13/11, Hiệp hội Y tá Hàn Quốc đã đề nghị tiến hành điều tra bệnh viện trên.

Hiệp hội đưa ra tuyên bố:” Đây là một hành động mang tính bôi nhọ và xúc phạm danh dự cũng như lòng tự trọng của những người trong ngành y tá. Hầu hết y tá phải chịu đựng áp lực từ khối lượng công việc, mức lương thấp và thường xuyên phải làm thêm giờ vì lòng yêu nghề cũng như tinh thần trách nhiệm đối với công việc. Vụ bê bối trên là một sự phỉ báng đối với những người trong ngành“.

Một bệnh viện đã bị lên án sau khi bắt các nữ y tá nhảy sexy tập thể.

Vụ việc bắt đầu sau khi một y tá đâm đơn khiếu nại và đăng tải video trên các phương tiện đại chúng. Cô phàn nàn:” Chúng tôi bị ép buộc nhảy trước các lãnh đạo cấp cao của một công ty“.

Trong video được đăng tải có thể thấy, các nữ y tá mặc trang phục quần áo ngắn và thực hiện những động tác “uốn éo”.

Các y tá nói rằng họ bị buộc phải làm như vậy.

Bộ Lao động Hàn Quốc cho biết họ đang tiến hành rà soát nội bộ bệnh viện Sacred Heart thuộc Đại học Hallym. Bộ Y tế nước này cũng khẳng định: “Nếu phát hiện các vấn đề liên quan đến pháp luật, chúng tôi sẽ triệu tập các cấp lãnh đạo của bệnh viện để làm rõ sự việc”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất