Vòng quanh Thế giới

Bé trai 5 tuổi 'trộm' ô tô của bố mẹ, tự lái đi mua siêu xe Lamborghini với 3 USD trong tay

Theo CBSNews
Chia sẻ

Cảnh sát tuần tra trên cao tốc Utah (Mỹ) bất ngờ khi biết người điều khiển chiếc xe hơi đi loạng choạng trên đường là một bé trai 5 tuổi.

Bé trai tự ý lái xe của gia đình để đi mua 1 chiếc siêu xe Lamborghini với 3 USD trong tay.

Hình ảnh từ camera cho thấy một chiếc xe SUV len lỏi giữa làn đường cao tốc với vận tốc 50 km/h hôm 4/5. Cảnh sát giao thông Rick Morgan ra hiệu yêu cầu chiếc SUV ngừng lại. Nhưng khi cửa xe kéo xuống, Morgan nghĩ tài xế lái SUV này có tay lái rất kém. “Tôi đã tiếp cận chiếc xe và nghĩ cần gọi xe cứu thương hoặc nhân viên y tế”, ông Morgan nói. Cảnh sát sau đó thấy một cậu bé ngồi trên mép ghế để đạp phanh.

Cậu bé này là Adrian, 5 tuổi. Bé đã tự ý lấy khóa xe của gia đình và điều khiển nó đi được hơn 3 km qua Ogden, Utah và lên Interstate 15 thì bị cảnh sát Morgan phát hiện.

“Cháu đến từ đâu? Làm thế nào cháu có được chiếc xe này?”, video camera hành trình ghi lại hình ảnh cảnh sát Morgan hỏi Adrian.

Theo Morgan, cậu bé đang lái xe tới nhà chị gái ở California và muốn mua một chiếc Lamborghini với 3 USD có trong túi.

Cảnh sát sau đó liên lạc với cha mẹ của bé Adrian để họ tới đón con trai và chiếc xe,

Chị gái của Adrian, Sidney Estrada, cho biết cô đang trông bọn trẻ nhưng ngủ thiếp đi. Lúc tỉnh dậy thì đã không thấy Adrian đâu, và lo sợ cậu bé có thể gặp nguy hiểm.

“Tôi thấy chiếc xe tải đã biến mất, và thằng bé đã biến mất, và chìa khóa cũng không còn… Tôi không biết thằng nhóc đã nghĩ gì”, Estrada nói.

Gia đình cho biết, Adrian chưa từng lái xe và họ không biết vì sao cậu bé lại lấy được chiếc chìa khóa, lái xe qua thị trấn và đi tới cả đường cao tốc.

Gia đình Adrian coi đây là một bài học nhắc nhở những gia đình khác về việc hãy cất chìa khóa xe ngoài tầm với của trẻ em.

Chia sẻ

Theo

CBSNews

Tin mới nhất