Vòng quanh Thế giới

Bé trai 2 tuổi sống sót thần kỳ sau khi rơi khỏi tầng 3

Bích Kiên
Chia sẻ

Cậu bé Ấn Độ sống sót một cách kỳ diệu sau khi rơi từ cửa sổ tầng 3 và chạm vào dây cáp điện trước khi lao xuống đất.

Video bé trai 2 tuổi rơi khỏi tầng 3 tòa nhà.

Hình ảnh từ camera an ninh được quay tại thành phố Shivpuri, thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ ngày 4/3. Video cho thấy một phụ nữ đang đi bộ trên đường thì một vệt sáng bất ngờ xuất hiện khiến cô này giật mình.

Vệt sáng trên là do cậu bé 2 tuổi Karthik gây ra lúc em bị rơi từ ban công tầng 3 xuống và đụng phải sợi dây cáp điện trên đầu.

Trong video, Karthik rơi từ trên xuống và đụng vào chân của người phụ nữ, làm món đồ vật trên tay cô này văng ra. Hai người dân chứng kiến sự việc là Aman Gupta và Rajat Jain đã lập tức chạy đến khi đứa bé nằm bất động trên mặt đất.

Sau khi bế đứa bé lên, họ giữ em trong tay cho tới khi một phụ nữ chạy vội tới, đưa đứa trẻ lên xe.

Theo truyền thông địa phương, Karthik được đưa tới một bệnh viện ở Shivpuri và dần tỉnh lại. Các bác sĩ xác nhận em không có tổn thương nào nghiêm trọng. Cậu bé sau đó được chuyển tới một bệnh viện khác ở thành phố Gwalior để tiếp tục kiểm tra và theo dõi.

Các chuyên gia y tế ở Gwalior cho rằng, đứa trẻ này đã “thoát chết một cách thần kỳ”, đồng thời khẳng định em không hề bị thương nặng.

Theo cảnh sát, Karthik đang chơi trên ban công tầng 3 nhà mình thì bị lọt qua lan can rơi xuống dưới. Bé được cho là sống sót nhờ được dây cáp đỡ trong cú ngã.

Chia sẻ

Bài viết

Bích Kiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất