Vòng quanh Thế giới

Bé gái 9 tuổi nhảy qua ban công nhà hàng xóm trốn bị mẹ và cha dượng ngược đãi

Theo Yonhap
Chia sẻ

Một bé gái 9 tuổi ở Hàn Quốc đã trốn khỏi nhà qua ban công tầng 4 nhà hàng xóm sau thời gian dài bị mẹ và cha dượng ngược đãi.

Hình ảnh bé gái 9 tuổi nói chuyện với một người hàng xóm – người này sau đó đã báo cáo với cảnh sát về vụ việc lạm dụng trẻ em ở Changnyeong, tỉnh Nam Gyeongsang. Ảnh: Yonhap

Cơ quan cảnh sát tỉnh Gyeongnam hôm 11/6 cho biết bé gái đã trốn khỏi nhà qua ban công của căn hộ bên cạnh. Căn nhà hàng xóm bỏ không và cô bé đã trốn qua đó để ra ngoài tìm sự giúp đỡ.

Một người hàng xóm đã tìm thấy bé gái ở trên lề đường tại thành phố Changnyeong, tỉnh Nam Gyeongsang và gọi cảnh sát. Bé gái lúc đó đi chân trần và có những vết bầm tím, vết cắt và vết phồng rộp trên cơ thể. Cảnh sát sau đó phát hiện ra em bị gãy xương và có triệu chứng của bệnh thiếu máu nghiêm trọng.

Theo các trang tin tức địa phương, bé gái khai với cảnh sát, đã bị cha dượng, 35 tuổi và mẹ, 27 tuổi, xích do không vâng lời. Trong hai ngày, em bị dây xích cuốn quanh cổ trừ khi đi tắm, làm việc nhà hoặc ăn uống. Em chỉ được ăn một lần một ngày.

Vào thời điểm trốn khỏi nhà, mẹ và các em của bé gái ở nhà nhưng người cha dượng ra ngoài.

Bé gái cho biết mẹ và cha dượng đã đánh em bằng thanh kim loại, dùng súng keo và đũa kim loại nóng dí vào chân em và dìm em vào bồn tắm.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã tịch thu khoảng 10 hung khí gồm chảo, khóa, dây chuyền kim loại và súng bắn keo.

Bé gái cho biết em bị mẹ và cha dượng lạm dụng liên tục kể từ khi được trả về cho mẹ vào năm 2017 sau hai năm ở trung tâm nuôi dưỡng. Giáo viên ở trường và những người hàng xóm của bé gái đã không biết gì về vụ việc vì em đã giấu sẹo và vết bầm dưới lớp quần áo.

Cha dượng của bé gái chỉ thừa nhận một số cáo buộc. Cảnh sát chưa tra khảo xong mẹ của bé gái. Cả hai người này có thể đối mặt với cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Chia sẻ

Theo

Yonhap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất