Vòng quanh Thế giới

Bé gái ngồi nguyên trên xe máy vẫn chạy sau cú đâm kinh hoàng, thoát chết đến khó tin

Theo The Sun
Chia sẻ

Vụ va chạm mạnh trên một tuyến đường đông đúc ở Ấn Độ khiến 3 người bị hất văng khỏi phương tiện, chỉ duy nhất đứa bé vẫn ngồi nguyên trên xe máy rồi sau đó ngã vào bụi cây mà không hề hấn gì.

Video đứa trẻ sống sót kỳ diệu sau vụ va chạm xe

Vụ việc xảy ra vào ngày 19/8 trên một con đường đông người ở Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ. Hai xe máy cùng chiều va chạm nhau khiến cho một người đàn ông và một cặp nam nữ bị ngã văng ra khỏi xe. Một chiếc xe cũng đổ ra lề đường.

Vụ va chạm giữa hai xe cùng chiều. Ảnh: The Sun

Chỉ còn một em bé trên chiếc xe vẫn chạy. Ảnh: The Sun

Bất ngờ chiếc xe còn lại vẫn chạy và trên nó là một đứa trẻ. Chiếc xe cắt ngang qua ba làn xe mà không cần tài xế. Những người đi phía sau cũng được cảnh bảo giảm tốc độ để tránh va chạm với chiếc xe phía trên. Trong chớp mắt, chiếc xe dạt vào lề đường khiến đứa trẻ ngã vào bụi cây.

Rất may vì em bé ngã vào bụi cây và sống sót mà không hề hấn gì. Ảnh: The Sun

Mọi người lao đến để giải cứu đứa trẻ, thật may mắn và kỳ diệu khi em bé không hề bị thương nặng, chỉ bị xây xát nhẹ. Hai người đàn ông cầm lái và người phụ nữ ngồi sau một chiếc xe trong vụ va chạm nói trên cũng chỉ bị thương nhẹ.

Cảnh sát Bengaluru đã viết trên trang Facebook chính thức của họ cáo buộc những người tham gia giao thông phải chịu phạt thích đáng nếu vi phạm những lỗi như tăng tốc quá nhanh, sử dụng điện thoại di động, vượt xe từ bên trái và không đội mũ bảo hiểm.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất