Vòng quanh Thế giới

Bé gái Ấn Độ 12 tuổi bị cưỡng hiếp, sát hại dã man

Bùi Tùng Lâm
Chia sẻ

Cảnh sát Ấn Độ nghi ngờ người dì tuổi teen của nạn nhân 12 tuổi có liên quan tới vụ cưỡng hiếp và giết hại em.

Vụ việc xảy ra hôm 30/4 khi bé gái cùng dì tới thăm một ngôi đền ở Bhopal, thủ phủ của bang Madhya Pradesh và hai người đàn ông đã tiếp cận nạn nhân, theo NDTV.

Những gã đàn ông đã đưa cô bé tới một chỗ kín và hãm hiếp, sau đó dùng đá đập vào đầu nạn nhân rồi bỏ mặc cô bé tới chết.

Khi cô bé bị những kẻ thủ ác dẫn đi, người dì của cô bé không có mặt ở đó, điều này khiến cảnh sát nghi ngờ rằng người dì có liên quan tới vụ việc.

Vụ hãm hiếp và giết hại cô bé 12 tuổi tại trung tâm bang Madhya Pradesh đã khiến danh sách nạn nhân vốn dài dằng dặc của khu vực này thêm nhiều. Rất đông người đã tập trung biểu tình nhằm lên án tội ác kinh khủng này. 

Ngày 1/5, gia đình nạn nhân báo cảnh sát về vụ mất tích. Cảnh sát sau đó đã bắt được hai người đàn ông sống cùng khu vực với cô bé và dì của em.

Trước vụ hãm hiếp, giết người mới nhất, Kamal Nath, lãnh đạo phe đối lập, thể hiện sự bất bình khi đăng lên Twitter: “Madhya Pradesh là một bang có nhiều tai tiếng do có số lượng những vụ hãm hiếp lớn nhất trong cả nước. Khi nào thì những vụ việc này mới dừng lại? Khi nào thì những người chị, người em và con gái của chúng ta mới có được một môi trường an toàn đây?”.

Hồi tháng 3, hai anh em đã bị bắt vì tội hãm hiếp cô em gái 12 tuổi rồi dùng liềm chặt đầu nạn nhân. Người chú 40 tuổi của cô bé cũng đã bị bắt trong khi cảnh sát truy tìm người anh cả sau khi họ phát hiện thi thể của cô bé tại Madhya Pradesh.

Chia sẻ

Bài viết

Bùi Tùng Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất