Vòng quanh Thế giới

Bé gái 9 tuổi bị cưỡng hiếp, siết cổ tới chết với hơn 80 vết thương ở Ấn Độ

Trọng Hiếu
Chia sẻ

Giới chức tin rằng cô bé đã bị cưỡng hiếp và tra tấn ít nhất 8 ngày trước khi cảnh sát tìm thấy em. Nạn nhân bị siết cổ đến chết.

Thi thể bé gái được phát hiện trong tình trạng thương tích nghiêm trọng. Ảnh: NDTV

Cảnh sát Ấn Độ phát hiện thi thể bé gái bị thương nghiêm trọng gần một con đường kế bên sân cricket ở khu vực Bhestan thuộc thành phố Surat vào ngày 6/4. Giới chức tin rằng, cô bé đã bị cưỡng hiếp và tra tấn ít nhất 8 ngày trước đó. Nạn nhân bị siết cổ đến chết.

Ganesh Govekar, Giám đốc pháp y của Bệnh viện Dân sự ở thành phố Surat, cho biết: “Thi thể bé gái có 86 vết thương tích, gồm ở vùng kín”.

Cảnh sát chưa xác định được danh tính cô bé và cũng chưa có ai nhận là người nhà nạn nhân tới xác nhận thi thể. Cảnh sát đang đối chiếu danh sách những người bị báo mất tích.

Cảnh sát B.K. Jhala nói: “Sau 8 ngày, chúng ta chưa xác định được cha mẹ của cô bé. Chúng tôi tin rằng, những kẻ ác đã sát hại nạn nhân tại một nơi khác rồi ném thi thể em ở đây”.

Giới chức Ấn Độ tuyên bố treo thưởng 20.000 Rupee (hơn 300 USD) cho bất kỳ ai cung cấp thông tin về nạn nhân hoặc gia đình em.

Sự việc được phơi bày trong bối cảnh người dân Ấn Độ chưa hết bàng hoàng trước vụ một gái 8 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, sát hại và treo cổ ở thành phố Kathua thuộc khu vực Kashmir.

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất