Vòng quanh Thế giới

Bé gái 8 tuổi bị bắt cóc, nhốt trong hộp giường suốt 36 tiếng

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi bắt cóc bé gái về nhà, người đàn ông này đã nhốt em trong hộp giường suốt 36 tiếng cho đến khi em được tìm thấy.

Mới đây, bé gái Tanya (8 tuổi) bị bắt cóc khi em đang đi từ trường về nhà vào buổi trưa. Khi thấy con gái mất tích, bố mẹ của Tanya đã tới đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Sau 36 tiếng tìm kiếm, cảnh sát tìm thấy Tanya trong một căn nhà ở thị trấn Neya, Kostroma, nước Nga, thuộc sở hữu của một người đàn ông độc thân 36 tuổi. Nghi phạm cũng bị bắt giữ ngay tại chỗ.

Bé Tanya sau khi được cảnh sát giải cứu.

Tại đồn cảnh sát, nghi phạm cho biết anh ta bắt cóc bị cáo ở ngoài đường, nhét cô vào cốp xe rồi đưa bé về nhà. Sau đó, người đàn ông nhốt bé gái trong hộp giường của ghế sofa.

Tuy không bị tổn thương về thể chất nhưng bé Tanya bị tổn thương nghiêm trọng về tinh thần. Ủ ban điều tra Nga cho biết, bé gái bị căng thẳng ở mức cấp tính và cần sự giúp đỡ tâm lý ngay sau khi được giải thoát.

Nghi phạm đang dùng hình nộm để tái hiện lại quá trình phạm tội.

Hiện bé Tanya đang được điều trị tại bệnh viện và đã đoàn tụ với gia đình. Nghi phạm chưa được nêu tên và hiện tại anh ta đã bị bắt giữ với tội danh bắt cóc trẻ vị thành niên, đối mặt với án tù từ 5 đến 12 năm.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất