Vòng quanh Thế giới

Bé gái bị mộng du may mắn sống sót sau cú rơi từ độ cao 30m

Theo Mirror
Chia sẻ

Vì không thể lên được phòng ở tầng trên nên cô bé đã... trèo ra ban công để tìm cách xuống tầng dưới, và thật không may đó lại là hành động khiến bé ngã từ trên cao xuống dưới đất.

Video bé gái mộng du rơi từ lan can 30 m xuống đất.

Vụ việc xảy ra tại một khách sạn Thái Lan tên D Varee Jomtien Beach, theo những gì camera giám sát ghi lại được thì nạn nhân là một bé gái 5 tuổi.

Vào thời điểm trước khi rơi xuống đất, cô bé đang đi lại trong hành lang tầng 11 của khách sạn vào sáng sớm ngày chủ nhật. Được biết, cô bé không thể vào phòng mình ở tầng 12 sau khi nhận ra cửa đã bị khóa, nên đã quyết định đi xuống tầng dưới.

Video đã ghi lại cảnh bé bình tĩnh bước về phía lan can tầng 11 và trèo qua gờ lan can để đi xuống. Thế nhưng vì không thể chịu được trọng lượng cơ thể nên cô bé đã ngã xuống mặt đất từ độ cao 30m ở tầng 11. Tiếng kêu lớn sau cú ngã đã khiến cho nhân viên khách sạn chú ý và chạy đến ngay lập tức.

Theo thông tin từ khách sạn cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, bố của nạn nhân là Decha Sookplum, 43 tuổi, đang tham gia họp lớp cấp 3 ở khách sạn. Ông nói không để ý đến hành vi của con mình và tin rằng nó bị mộng du, khi biết tin con bị tai nạn, ông đã được đưa đến bệnh viện để gặp con gái.

“Tôi đã không để ý con bé đã rời khỏi phòng từ khi nào và bao lâu, mãi cho đến khi nhân viên nói với tôi. Tôi nghĩ con bé không biết mình đã rời khỏi phòng chỉ đến khi tỉnh dậy và nó đã cố gắng bằng mọi cách để về với tôi”, bố nạn nhân cho hay.

Rất may mắn là cô bé dù bị ngất lịm đi sau cú ngã nhưng không bị ảnh hưởng gì về não bộ hay thần kinh, và chỉ bị gãy tay chân mà thôi.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất