Vòng quanh Thế giới

Bé gái 4 tuổi bị bố ruột là HLV taekwondo và mẹ kế đánh đập tàn nhẫn

Theo Sohu, Sinchew
Chia sẻ

Khi chuyển tới sống cùng bố ruột và mẹ kế được vài tháng, bé gái 4 tuổi đã bị bạo hành tới nỗi em phải tiến hành phẫu thuật não.

Mới đây, cảnh sát thành phố Giai Mộc Tư, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, nhận được cuộc gọi từ nhân viên y tế của Bệnh viện Phú Cẩm vì họ nghi ngờ một bé gái họ vừa tiếp nhận điều trị bị bạo hành. Theo đó, bé gái này tên là Vu Mỗ Xuyến (4 tuổi), sống cùng bố ruột là Vu Truyền Long (28 tuổi, là huấn luyện viên taekwondo, có một trung tâm dạy võ riêng) và mẹ kế Khúc Đình Đình (30 tuổi, có một đứa con riêng).

Những vết thương chằng chịt trên người bé gái 4 tuổi khi bị mẹ kế và bố ruột bạo hành.

Các bác sĩ cho biết, Tiểu Xuyến nhập viện với nhiều vết thương cũ và mới cùng nhiều vết bầm tím trên khắp cơ thể. Không chỉ vậy, khuôn mặt của Tiểu Xuyến bị sưng vù và gần như bị biến dạng với chi chít vết thương. Báo cáo từ bệnh viện cho thấy, Tiểu Xuyên không chỉ bị bỏng mà một phần môi của em bị cắt, má phải bị thiếu một phần thịt, giữa trán có một vết sẹo lõm.

Tiểu Xuyến còn bị xuất huyết não do bị đánh đập, buộc phải làm phẫu thuật não. Hiện Tiểu Xuyến vẫn đang hôn mê và nằm điều trị tại bệnh viện nhi Cáp Nhĩ Tân. Tuy nhiên, các bác sĩ nói rằng tình trạng của em không lạc quan.

Tiểu Xuyến trước khi bị bạo hành.

Khi bị cảnh sát điều tra, anh Long hoàn toàn phủ nhận rằng Tiểu Xuyến bị đánh và nói rằng đứa trẻ tự làm mình bị thương. Nhưng sau khi vụ việc bị phanh phui, để an ủi các bậc phụ huynh trong trường võ thuật, anh Long nói rằng, vợ anh đã bạo hành Tiểu Xuyến và chính anh là người báo cảnh sát.

Tuy nhiên, báo cáo chính thức từ cảnh sát đã “tát” vào mặt người cha độc ác này. Báo cáo tuyên bố rằng không chỉ bà mẹ kế họ Khúc làm dụng Tiểu Xuyến mà ngay cả anh Long cũng đánh đập con ruột bằng tay, dây cáp và chổi.

Anh Vu Truyền Long, bố của Tiểu Xuyến.

Cảnh sát địa phương đã bắt giữ anh Long và chị Đình với tội danh cố ý gây thương tích, riêng chị Đình được chuyển tới trại giam thành phố vào tối 27/4. Tại đồn cảnh sát, cặp đôi nói rằng do Tiểu Xuyến hiếu động, tinh nghịch cùng với áp lực từ cuộc sống mà họ đã có hành động thú tính với Tiểu Xuyến. Để trút sự bất mãn của mình, Đình đã nhiều lần đánh con riêng của chồng bằng nắm đấm, đổ nước sôi vào người em và lôi tóc để đập đầu em vào tường.

Vào ngày 23/4, Tiểu Xuyến tiểu tiện ra quần khiến Đình rất tức giận. Lúc này, Đình đã túm cổ áo của Tiểu Xuyến rồi đập mạnh đầu em vào cửa nhà vệ sinh.

Ngoài ra, hàng xóm cũng cho biết, cặp vợ chồng này thường xuyên bạo hành Tiểu Xuyến. Họ còn bắt em đứng một mình ở ngoài cửa khi trời rét căm căm.

Tiểu Xuyến chụp ảnh cùng bố ruột, mẹ kế và con trai của mẹ kế.

Một số nguồn thông tin cho hay, chị Trương, mẹ ruột của Xuyến đã ly hôn với chồng vào năm 2018 và Tiểu Xuyến sống cùng với ông bà nội. Tới năm 2019, anh Long tái hôn với chị Đình nhưng hai người chỉ dọn về sống chung với nhau mà không đăng ký kết hôn.

Chị Đình là một người có quan hệ rộng, có tiền. Chính vì vậy, anh Long trở nên vô dụng trong mắt vợ, không có tiếng nói trong gia đình.

Vào đầu năm nay, Tiểu Xuyến được bố ruột và mẹ kế đón về ở chung, nhưng chỉ sau vài tháng chung sống, Tiểu Xuyến đã bị bạo hành tới thân tàn ma dại. Về phần chị Trương, do dịch bệnh nên chị đã không thể gặp con trong nhiều tháng, lần cuối cùng chị nhìn thấy con là vào tháng 12 khi Tiểu Xuyến vẫn còn khỏe mạnh. Vì vậy, chị không hề biết về những gì đã xảy ra với con gái mình trong suốt thời gian qua cho đến khi sự việc bị phanh phui.

Một số người trong ngành pháp lý nói rằng, chị Đình đã cấu thành tội bạo hành và cố ý gây thương tích, có thể đối mặt với án từ 2 đến 10 năm tù giam.

Chia sẻ

Theo

Sohu, Sinchew

Tin mới nhất