Vòng quanh Thế giới

Bé gái 13 tuổi lạnh lùng nổ súng bắn ân nhân của mình rồi ra đầu thú

Yến Linh (theo AP)
Chia sẻ

Một bé gái 13 tuổi đã lạnh lùng nổ súng bắn một cặp vợ chồng già rồi ra đầu thú cảnh sát. Vụ việc gây rúng động nước Mỹ.

Bé gái 13 tuổi sống ở ngoại ô St. Louis đã bắn trọng thương một cặp vợ chồng già sau khi họ đã giúp đỡ bé. Trước đó, cũng chính cặp vợ chồng này đã tha cho bé gái kèm theo một lời cảnh cáo sau khi bắt quả tang em này cùng với một người bạn tìm cách ăn trộm từ cửa hàng mỹ phẩm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ bé gái 13 tuổi bắn trọng thương cặp vợ chồng già

Hiện trường nơi xảy ra vụ bé gái 13 tuổi bắn trọng thương cặp vợ chồng già

Sau vụ việc, bé gái sau đó đã được gia đình dẫn đến đầu thú tại đồn cảnh sát hôm 20/7, cảnh sát trưởng vùng Bellefontaine Neighbors - Jeremy Ihler cho hay. Ông này từ chối không cung cấp tên của bé gái cũng như của hai nạn nhân. Cặp vợ chồng già bị bắn đều tầm khoảng 70 tuổi và cửa hàng King's Beauty Supply, nơi mà bé gái cùng bạn định ăn cắp đồ, là của con ông bà.

Trước đó, cặp vợ chồng già đã bắt quả tang bé gái và bạn đang tìm cách ăn cắp vặt nhưng chỉ cảnh cáo hai bé mà không báo sự việc cho cảnh sát.

Mặc dù vậy, ngày hôm sau, hai bé gái tiếp tục trở lại buộc cặp vợ chồng già phải gọi cảnh sát khi phát hiện hai bé này lởn vởn ở bãi đỗ xe gần đó. Một trong hai em đã bị cảnh sát bắt giữ, và các nhà điều tra tin rằng, bé còn lại được thả đã trở lại tấn công cặp vợ chồng già.

Một nhân chứng kể lại đã nhìn thấy bé gái chạy vào cửa hàng và chạy ra ngay sau đó với một khẩu súng lục ổ quay trong tay, cảnh sát cho biết. “Tôi không thể tin được khi nhìn thấy một bé gái 13 tuổi lăm lăm súng trong tay”, cảnh sát Ihler cho biết.

Cảnh sát sau đó đã lục khám nhà bé gái nhưng những con chó của cảnh sát đã để mất hơi của bé gái khi cô bé này trốn vào một khu rừng nằm giữa cửa hàng và khu chung cư. Trước khi cô bé ra đầu thú hôm 20/7, cảnh sát đã phải phát đi cảnh báo về việc có một bé gái có vũ trang và nguy hiểm.

Vụ việc hiện đang gây chấn động cả khu vực. Cặp vợ chồng già thường làm việc ở cửa hàng làm đẹp. Họ nói tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh không tốt lắm, giới chức cho hay. “Họ là người rất dễ mến và bao dung”, ông Ihler nói. “Câu nói 'Làm ơn mắc oán' trong hoàn cảnh này ra rất đúng”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Linh (theo AP)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất