Vòng quanh Thế giới

Bé gái 11 tuổi tay không đánh vật, chọc vào mắt cá sấu để cứu bạn

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Một bé gái 11 tuổi ở Zimbabwe được ca ngợi như anh hùng vì dũng cảm cứu người bạn 9 tuổi khỏi hàm cá sấu bằng cách nhảy lên con bò sát này và chọc vào mắt nó cho tới khi nó chịu buông nạn nhân.

Cô bé 11 tuổi dũng cảm đối mặt với cá sấu để cứu bạn.

Theo truyền thông Zimbabwe, cô bé Rebecca Munkombwe và những người bạn của em trở về sau khi bơi ở một con suối gần làng Sinderela thì họ nghe có tiếng la hét từ dưới mặt nước.

Cô bé 11 tuổi bị sốc khi thấy người bạn 9 tuổi Latoya Muwani bị con cá sấu kéo xuống nước. Trong khi tất cả những đứa trẻ khác chỉ biết đứng nhìn và sợ hãi, Rebecca Munkombwe đã chạy về phía hồ nước, nhảy lên trên con cá sấu và chọc vào mắt con vật cho tới khi nó buông Latoya ra.

“Chúng cháu vừa lên bờ thì nghe Latoya, người bị bỏ lại một mình gần vùng nước sâu, cổ hét lên rằng có gì đó đang cắn vào tay cậu ấy. Vì lớn nhất trong số 7 người, tôi nóng ruột muốn cứu bạn ấy”, Rebecca nói với tờ The Times Times.

Cô gái dũng cảm được cho là đã chạy thật nhanh về phía loài bò sát to lớn rồi vồ lấy nó, đấm liên tiếp vào con vật. Thế nhưng điều này không khiến con cá sấu nhả Latoya. Do đó, Rebecca dùng ngón tay chọc vào mắt con vật cho tới khi nó thả lỏng nạn nhân ra.

“Cháu đã nhảy lên đầu con cá sấu và bắt đầu đánh nó bằng tay không trước khi dùng ngón tay chọc vào mắt cho đến khi nó thả nó ra. Khi bạn ấy thoát khỏi hàm cá sấu, cháu bơi cùng bạn tới bờ sông nơi những đứa trẻ khác kéo bạn ấy ra khỏi mặt nước. May mắn là con cá sấu đã không tấn công chúng cháu sau khi nó buông Latoya”, cô bé dũng cảm nói.

Đáng chú ý, nữ anh hùng 11 tuổi đã cứu được bạn mình mà không hề bị thương, còn Latoya may mắn trốn thoát chỉ với những vết thương nhẹ và sau đó được điều trị tại bệnh viện khu vực. Cha mẹ của Latoya vô cùng cảm kích trước sự dũng cảm của Rebecca.

Chính quyền địa phương xác nhận vụ tấn công và nhấn mạnh rằng những sự việc tương tự như vậy ngày càng đáng lo ngại.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất