Vòng quanh Thế giới

Bé gái 10 tuổi đòi tự tử sau khi cãi nhau với chị gái, hành động của người mẹ mới thực sự gây tranh cãi

Theo Sohu
Chia sẻ

Khi thấy con gái ngồi ngoài cửa sổ đòi tự tử, người mẹ đã quỳ sụp xuống khóc lóc cầu xin nhưng đứa bé vẫn ngồi im bất động.

Video: Bé gái 10 tuổi đòi nhảy lầu tự tử khi cãi nhau với chị gái, mẹ quỳ gối xin tha thứ

Sự việc xảy ra vào ngày 23/5 vừa qua tại thị trấn Cảnh Đức, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc. Theo đó, một bé gái 10 tuổi sau khi cãi vã với chị gái đã leo ra ngoài cửa sổ của tòa nhà, đòi nhảy lầu tự tử để chấm dứt cuộc sống. Ngay sau khi nhận được tin báo từ người dân, cảnh sát đã nhanh chóng tới hiện trường để hỗ trợ giải cứu.

Trong đoạn video được quay lại cho thấy, khi chứng kiến con gái ngồi ngoài cửa sổ tòa nhà toan tự tử, người mẹ đã quỳ sụp xuống đất, khóc lóc xin tha thứ. “Mẹ sẽ thay đổi. Bây giờ mẹ đã thay đổi nhiều rồi. Con cũng biết là giọng mẹ thường to như vậy mà. Con biết mẹ vốn nóng tính như vậy mà, nhưng mà có khi nào mẹ không dành cho con những thứ tốt đâu? Mẹ ngủ trong phòng khách mỗi tối. Mẹ không bao giờ dám ngủ trong phòng. Mẹ nói rồi, chị con có cái gì là con cũng có cái đó mà“, người mẹ gào khóc.

Người mẹ quỳ gối cầu xin con khi con gái muốn nhảy lầu.

Tuy nhiên, mặc mẹ gào khóc năn nỉ, bé gái vẫn ngồi bất động bên ngoài cửa sổ. Tình huống này rất nguy hiểm. Cuối cùng, lính cứu hỏa đã tới và giải cứu bé gái thành công.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng nói rằng bé gái 10 tuổi đã tuyệt vọng, đau khổ như thế nào mà chọn cách tự tử. Một số người bình luận: “Đứa trẻ này đã thất vọng như thế nào với cuộc sống, với cha mẹ, em chỉ có thể thu hút sự chú ý của cha mẹ bằng cách tiêu cực như vậy“, “Cách giáo dục của cha mẹ có thể có vấn đề, có lẽ họ thiên vị người chị hơn khiến cô em bị tổn thương”,…

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin mới nhất