Vòng quanh Thế giới

Bé gái 10 tháng tuổi nguy kịch vì uống phải cocaine trong sữa mẹ

Thiên Ân
Chia sẻ

Một cặp vợ chồng ở Argentina vừa bị bắt sau khi bác sĩ phát hiện cocaine có trong máu của con gái 10 tháng tuổi.

Cặp vợ chồng bị bắt giữ sau khi bác sĩ phát hiện cocaine trong cơ thể con gái 10 tháng tuổi của họ.

Cảnh sát đột nhập vào nhà của cặp đôi gồm Yamila R, 30 tuổi cùng chồng Ismael A, 38 tuổi và phát hiện một lượng lớn ma túy trải khắp mặt bàn. Bé gái 10 tháng tuổi, con của họ, đang trong tình trạng nguy kịch tại bệnh viện Elizalde sau khi hai người này đưa em tới trung tâm y tế ở San Nicolas, thủ đô Buenos Aires của Argentina.

Xét nghiệm cho thấy có cocaine trong máu đứa trẻ. Các bác sĩ lo ngại bé gái đã nhiễm cocaine thông qua việc bú sữa mẹ. Cặp vợ chồng đã bị bắt giữ.

Còn người mẹ khai với cảnh sát rằng bé gái đã nghịch ngợm cocaine của chồng cô ta - người mới trải qua phẫu thuật chân thời gian gần đây.

Công tố viên địa phương Carlos Rolero Santurian ban hành lệnh khám xét nhà ở của cặp đôi, nơi cảnh sát tìm thấy 70 gram cocaine, các công cụ để cắt ma túy, cân kỹ thuật số, một cuốn sổ ghi chú về các hoạt động mua bán và 1.090 bảng Anh.

Cảnh quay cho thấy khoảnh khắc cảnh sát và các thành viên của Phòng thí nghiệm hóa học đột nhập vào nhà và tìm thấy một lượng lớn ma túy trải trên bàn bên cạnh một túi tiền.

Ma túy và cân kỹ thuật số được phát hiện trong nhà của cặp đôi.

Các sĩ quan cảnh sát sau đó bắt giữ cặp vợ chồng và đưa hai người lên một xe tuần tra.

Công tố viên Rolero Santurian nói: “Tình huống tồi tệ mà đứa bé phải trải qua là khởi đầu của một cuộc điều tra lớn hơn về tội tàng trữ và buôn bán ma túy.”

Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn tiếp tục.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất