Vòng quanh Thế giới

Bê bối ấu dâm của Hoàng tử Andrew và cơ hội cuối cùng để cứu vớt danh dự

Theo Mirror
Chia sẻ

Đây rất có thể là cơ hội cuối cùng của Hoàng tử Andrew để tự cứu lấy bản thân mình khỏi vũng bùn tăm tối, sau khi ông gây tranh cãi vì cuộc phỏng vấn với đài BBC.

Khi đối diện với các câu hỏi từ phóng viên Emily Maitlis, Hoàng tử Andrew cho biết bản thân mình vì “quá chính trực” và “quá đề cao bản thân” nên không hề nhận ra có gì đó bất ổn trong những cơ ngơi của người bạn tỷ phú mà mình từng ghé thăm. Nếu Hoàng tử thật sự liêm chính như lời ông nói, cơ hội lần này là thời điểm tốt nhất để chứng minh điều đó.

Hoàng tử Andrew cần nỗ lực phối hợp với FBI nếu vẫn muốn cứu lấy sự nghiệp.

Sáng nay, ngày 4/12, hơn 30 máy bay đã cất cánh từ London (Anh) đến New York (Mỹ). Andrew buộc phải có mặt trên một trong số những chuyến bay đó, đến gặp sĩ quan FBI và hỗ trợ họ trong công tác điều tra bê bối ấu dâm của Jeffrey Epstein. Chỉ khi thành khẩn khai nhận những gì mình biết về người bạn này, không che giấu, không lấp liếm, ông mới có cơ hội cứu vãn danh dự và uy tín đang bị công chúng dè bỉu.

Tuy nhiên, mặc cho lời khẳng định luôn sẵn lòng hợp tác với FBI nếu được yêu cầu, khả năng Hoàng tử Andrew thực sự làm thế vẫn không cao. Lisa Bloom, luật sư đại diện cho các nạn nhân bị Epstein lạm dụng, cho biết có người đã nhìn thấy Andrew ở cạnh Virginia Roberts - người đứng ra tố cáo Hoàng tử quan hệ tình dục với mình khi cô chưa đủ tuổi - trong hộp đêm Tramp. Đây là bằng chứng rất quan trọng, bởi trước đó, Andrew từng quyết liệt phủ nhận việc này và cho biết tối hôm đó ông đi ăn cùng con gái.

Bức ảnh Andrew chụp cùng Virginia Roberts đã khiến lời phủ nhận quen biết cô trở nên vô hiệu.

Song, Virginia lại tuyên bố điều ngược lại. Cô khẳng định ai cũng không thể quên gương mặt người đã “mây mưa” với mình trong tình trạng tỉnh táo. Hiện tại, ai trong số họ là kẻ nói dối vẫn chưa được làm sáng tỏ. Tuy vậy, trước những bằng chứng chống lại Hoàng tử Andrew được liên tiếp phơi bày ra ánh sáng, thật khó để công chúng tiếp tục giữ vững lòng tin vào ông.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất