Vòng quanh Thế giới

Bé Archie giống hệt bố Harry lúc bé khiến fan 'phát cuồng'

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sự xuất hiện của bé Archie, con trai của gia đình công tước xứ Sussex, trong chuyến thăm tới Cape Town (Nam Phi) đang khiến người hâm mộ hào hứng khi thấy cậu bé trông giống hệt Hoàng tử Harry lúc nhỏ.

Người hâm mộ nhận xét bé Archie rất giống bố Harry khi còn nhỏ.

Archie, 4 tháng tuổi, được bố mẹ đưa tới trụ sở của tổ chức Desmond & Leah Tutu Legacy Foundation ở Cape Town, Nam Phi sáng 25/9 trong chuyến công du đầu tiên có cả 3 người trong gia đình nhỏ của Hoàng tử Harry.

Khi những bức ảnh đáng yêu của Archie xuất hiện, người hâm mộ hoàng gia nhanh chóng chỉ ra những điểm tương đồng trên khuôn mặt giữa Hoàng tử Harry khi còn bé và cậu con trai nhỏ.

Mạng Twitter “dậy sóng” trước những hình ảnh này. Nhiều người chia sẻ những bức ảnh Hoàng tử Harry lúc còn nhỏ chừng tuổi như Archie, với mái tóc vàng hoe, và ví họ như “hai anh em sinh đôi”. Những người khác bình luận bé Archie “có đôi mắt của mẹ” nhưng “miệng và mũi giống bố”.

Hoàng tử Harry lúc nhỏ, đang tập bò tại Cung điện Kensington.

“Thật thú vị, cậu bé trông giống Harry khi còn bé”, tài khoản @ Ava42 viết.

Tài khoản @ Americaankat62 cũng đồng tình khi viết: “Archie đáng yêu quá !! Harrison, ồ vâng! Cậu bé chắc chắn là con trai của Harry! Cậu bé gần giống phiên bản nhỏ của cha. Tôi nghĩ cậu nhóc có đôi mắt của Công nương Meghan! Thật tuyệt vời!”.

Đức Tổng Giám mục Desmond Tutu, 87 tuổi, đã dành nửa giờ gặp gỡ vợ chồng Hoàng tử Anh tại trụ sở của Legacy Foundation ở Old Granary - một tòa lâu đài hơn 200 năm - ở thành phố Cape Town.

Harry và Meghan đang có chuyến thăm 10 ngày tới châu Phi, và lần này họ đưa cả bé Archie đi cùng. Harry sẽ một mình tới thăm Botswana sau đó rồi tới Angola và Malawi trong những ngày tới trước khi đoàn tụ vào tuần tới với vợ và con ở Johannesburg.

Trong khi đó, Meghan sẽ đến thăm bà mothers2mothers, một tổ chức từ thiện có trụ sở ở châu Phi chuyên đào tạo phụ nữ sống chung với HIV thành những nhân viên y tế cộng đồng.

Trong một sự kiện khác, nữ công tước sẽ gặp 12 nữ doanh nhân truyền cảm hứng khi cô đến thăm Trung tâm công nghệ UK-SA. Trung tâm tập trung vào phát triển kỹ năng, nâng cao năng lực, cố vấn và tiếp cận thị trường bằng cách giúp đỡ các doanh nhân, đặc biệt là phụ nữ.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất