Vòng quanh Thế giới

Mẹ bầu Đài Loan nhảy flashmod, khoe vẻ sexy táo bạo trong tiếng nhạc Despacito

Anh Anh
Chia sẻ

Các bà bầu ở Đài Loan rủ nhau tham gia buổi nhảy tập thể flashmod, sự kiện nhằm khích lệ các bà mẹ tương lai sống vui tươi và lạc quan trong thời kỳ mang bầu. 

Sự kiện này được tổ chức hồi tháng trước ở ga tàu điện ngầm Đài Bắc, với sự tham gia của 21 bà bầu. Đại điện ban tổ chức cho biết chương trình nhằm khích lệ các bà bầu giữ tinh thần lạc quan và vui vẻ trong suốt thai kỳ.

Trong đoạn video đang được lan truyền rộng rãi trên mạng, các chị em cùng mặc áo trắng, không ngần ngại khoe phần bụng bầu và nhún nhảy theo giai điệu sôi động của bài hát Despacito.

“Nếu bạn may mắn có một thai kỳ suôn sẻ, đừng ngần ngại bước ra ngoài và sống một cuộc sống bình thường. Hãy đi bộ, tập thể dục và cả nhảy múa nữa”, một người tham gia hào hứng viết trên Facebook cá nhân sau khi tham gia tiết lộ nhảy tập thể này”.

“Bạn chắc chắn sẽ thấy sảng khoái hơn và cảm nhận thời gian trôi nhanh hơn đấy. Cá nhân tôi thấy cơ thể mình khoẻ mạnh hơn và sẵn sàng hơn cho những giai đoạn khó khăn sắp tới của thai kỳ”.

Ở các nước Á Đông, người dân vẫn giữ quan niệm truyền thống rằng khi mang thai, phụ nữ nên hạn chế các hoạt động mạnh, tránh các tình huống gây căng thăng, không ăn thực phẩm đông lạnh cùng nhiều điều kiêng kỵ khác, để cân bằng âm dương và tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ thai nhi.

Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của khoa học hiện đại, những quan niệm này đang dần được thay đổi. Ngày nay, phụ nữ mang thai được khuyến khích tập luyện đều đặn các bài tập nhẹ nhàng hay phù hợp với tình hình sức khoẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin mới nhất