Vòng quanh Thế giới

Bắt trăn về nuôi nhưng bỏ đói, người đàn ông bị siết cổ đến chết

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người đàn ông Thái Lan bị con trăn lớn tấn công và siết chết ngay tại chỗ, sau khi con vật thoát ra từ bình thuỷ tinh.

Sau khi phát hiện con trăn dài hơn 6 mét trong sân nhà mình tại Sukothai, Thái Lan, ông Sawan Tabklia, 55 tuổi, bắt con trăn và nhốt nó vào trong bình thủy tinh. Tuy nhiên, ông không hề hay biết rằng con vật rất đói sau khi bị nhốt nhiều ngày mà không được cho ăn.

Khoảng 17h hôm 25/11, Sawan mở nắp bình để kiểm tra tình trạng của con trăn. Không ngờ, con vật ngay lập tức lao tới tấn công người đàn ông, cắn vào cánh tay, sau đó cuộn người siết chặt nạn nhân cho đến chết.

Con trăn khổng lồ có chiều dài lên đến hơn 6 mét.

Nghe thấy tiếng kêu cứu một cách thảm thiết, người chị gái Pilada Tabklai 63 tuổi đã chạy sang giúp đỡ nhưng không ngờ ông Sawan đã chết ngạt trước đó không lâu. Mãi đến khi Pilada gọi cứu trợ, con trăn mới bị bắt lại.

“Tôi không biết vì sao em trai lại giữ con trăn bên mình. Khi nghe thấy tiếng hét, tôi chạy thật nhanh đến và chứng kiến Sawan bị trăn cắn. Nó cuộn tròn cơ thể và siết cho đến khi em tôi chết ngạt”, bà Pilada kể lại giây phút kinh hoàng.

Surapong Salasit, cảnh sát huyện Kong Krailat, cho biết theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân cái chết là do bị siết cổ. “Nguyên nhân tử vong là do thiếu oxy. Ngoài ra, nạn nhân còn có những vết cắn khá sâu ở quanh bàn tay trái và cổ. Chúng tôi cho rằng điều này xuất phát bản năng hoang dã của loài trăn cộng với việc nó đang rất đói”.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất