Vòng quanh Thế giới

Bắt tận tay chồng ngoại tình, vợ lao vào túm tóc tiểu tam nhưng hành động sau đó của ả ta mới đáng sợ

Phương An
Chia sẻ

Khi bị chính cung túm tóc tại bãi đậu xe trung tâm thương mại, tiểu tam vẫn tỏ ra vô cùng bình tĩnh và thậm chí cô ta đã kéo mẹ cùng bạn bè tới tận nhà chị vợ kia để đánh ghen ngược ngay ngày hôm sau.

Vụ việc xảy ra vào ngày 16/4 tại trung tâm thương mại ở Huệ Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, một người phụ nữ sau khi cùng bạn đi mua sắm thì bất ngờ gặp chồng đang tay trong tay cùng một cô gái lạ mặt tại bãi đậu xe của trung tâm thương mại.

Video: Người vợ đánh ghen tại bãi đậu xe

Khi thấy cặp đôi tỏ ra thân mật và nắm chặt tay không rời, người vợ lên cơn thịnh nộ và hét lớn: “Hay lắm, giờ thì tôi đã bắt được tận tay anh có tiểu tam bên ngoài rồi nhé“. Sau đó, người vợ chạy tới túm lấy quần áo, tóc của cô gái kia và liên tục mắng chồng cũng như cô nhân tình của anh ta.

Đoạn video mà một số nhân chứng tại hiện trường quay lại cho thấy, khi bị người vợ túm tóc, tiểu tam (người mặc váy hồng) đã ngồi sụp xuống đất, một tay giữ tóc và tay kia vẫn liên tục bấm điện thoại. Tuy không giữ được bình tĩnh mà nhào tới túm tóc tiểu tam nhưng người vợ kia không hề ra tay đánh cô gái này.

Tiểu tam thản nhiên ngồi bấm điện thoại khi bị người vợ túm tóc.

Trong khi đó, người chồng lại không ngừng can ngăn, bảo vệ tiểu tam vì sợ vợ gây tổn hại đến nhân tình. Người chồng hét lên: “Không phải là chúng ta đã ly thân được một năm rồi sao?“, người vợ tức tối vặn lại: “Ly thân ư? Vậy ai nói rằng ngủ cùng nhau sẽ làm phiền đến con?“. Đến lúc này, anh chồng chỉ còn biết câm nín.

Trong khi đôi bên xảy ra cãi vã, người bạn đi chung với người vợ đã gọi cảnh sát và bảo vệ tòa nhà ra can ngăn. Sau vụ sự cố này, tiểu tam đã đứng dậy bỏ đi, hai vợ chồng kia cũng không nói gì thêm về việc này. Những tưởng mọi việc đã kết thúc ở đây nhưng không ngờ vào ngày hôm sau (ngày 17/4), tiểu tam đã kéo mẹ và bạn bè của mình tới nhà người vợ kia để đánh ghen ngược.

Người chồng ra sức can ngăn, bênh vực tiểu tam.

Vốn là nạn nhân, bị tiểu tam giật chồng nhưng giờ đây, người vợ lại trở thành người phụ nữ xấu xa khi bị mẹ tiểu tam chửi rủa không thương tiếc. Mẹ của tiểu tam chửi người vợ: “Đồ không biết xấu hổ“, nhưng ngay lập tức bị người vợ bác bỏ: “Tôi không biết xấu hổ ư? Con gái cô đã làm gì, cô không biết sao?“. Không chỉ vậy, mẹ và bạn bè của tiểu tam còn lao vào đập phá đồ đạc trong nhà khiến người vợ phải gọi cảnh sát để cầu cứu.

Vào ngày hôm sau, vụ đánh ghen hy hữu này cũng được đăng tải rầm rộ trên mạng xã hội. Một số thông tin cho rằng người chồng đã phải xin nghỉ việc tại công ty sau vụ việc. Bên cạnh đó, bạn bè của tiểu tam cũng lên tiếng cho biết cô ả này không phải là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác mà chỉ là có mối quan hệ “bạn bè”, “đàn em” với người đàn ông kia, tất cả chỉ là hiểu lầm và cô vợ kia đã đánh ghen sai người. Tuy nhiên, mọi lời biện bạch đều không thể khiến cư dân mạng tin được.

Tiểu tam kéo mẹ và bạn bè tới đánh ghen ngược chị vợ.

Sự việc sau khi đăng tải trên mạng xã hội vô cùng bức xúc, nhiều người cảm thấy rùng mình trước sự trơ trẽn của con giáp thứ 13, trong khi một số khác lại phẫn nộ trước thái độ của người chồng. Một số người bình luận: “Thái độ của tiểu tam thật khiến tôi bái phục. Thử hỏi xem có ai khi bị đánh ghen, túm tóc như thế kia mà vẫn bình thản bấm điện thoại được cơ chứ?“, “Còn rủ mẹ và bạn bè đi đánh ghen ngược lại chị vợ. Đúng là trơ trẽn hết sức“, “Đúng là ba đồng một mớ đàn ông, cắm cho vợ một cái sừng còn lên giọng này nọ, bảo vệ nhân tình. Thật đáng thương thay cho chị vợ“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất