Vòng quanh Thế giới

Bắt người gốc Việt giết bạn gái cũ, phóng hỏa và tính đốt cả tiệm nail ở Mỹ

Theo NBC DFW
Chia sẻ

Cảnh sát Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông gốc Việt bị tình nghi giết bạn gái cũ, tấn công nghiêm trọng và âm mưu phóng hỏa tiệm làm móng nơi cả hai từng làm việc.

Nghi phạm giết người Bill Son Nguyen. Ảnh: CBSDFW.COM

Bill Son Nguyen, 47 tuổi, đã giết bạn gái cũ, Chi Pham rồi phóng hỏa căn nhà của nạn nhân ở số 2900 đường Hastings, thành phố Grand Prairie (bang Texas) trước khi lái xe tới một tiệm làm móng gần đó và tấn công một phụ nữ khác sáng 9/3.

Cảnh sát thành phố Grand Prairie cho hay, một người đàn ông có giấy phép sử dụng súng đã dùng vũ khí này để ngăn Nguyen trước khi nghi phạm có hành động bạo lực ở số nhà 5100 đường Magna Carta (tiệm móng). Cảnh sát sau đó tới hiện trường và bắt giữ Nguyen.

Theo cảnh sát, Nguyen và nạn nhân Pham mới chia tay. Cả hai từng làm việc cùng nhau tại tiệm làm móng.

Tiệm móng - nơi nghi phạm dự tính phóng hỏa. Ảnh: CBSDFW.COM

Sau khi rời khỏi nhà nạn nhân, Nguyen lái xe hơn 1,6km tới số 5100 đường Magna Carta. Nguyen đã đi vào trong tiệm móng và rút súng đánh một phụ nữ tại đây và định phóng hỏa đốt nhà. Theo các nhà điều tra, mục tiêu của Nguyen là cả hai người phụ nữ.

Pham là mẹ đơn thân có hai con. Nạn nhân cũng nuôi 3 cháu gái sau khi chị gái Pham qua đời vì ung thư. Hiện cả 5 đứa trẻ được giao cho bà ngoại.

“Cô ấy là một người rất tốt, làm việc chăm chỉ. Tôi không thể tin chuyện này lại xảy ra với cô ấy”, Lon Vo, bạn của Pham, nói.

Nguyen hiện đối mặt với cáo buộc giết người, tấn công nghiêm trọng và phóng hỏa có chủ đích.

Vụ án đang tiếp tục được điều tra.

Chia sẻ

Theo

NBC DFW

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất