Vòng quanh Thế giới

Bất ngờ với bí mật cực đáng yêu của Hoàng gia Anh trong việc nuôi dạy Hoàng tử nhí

San San
Chia sẻ

Phải thật tinh ý, bạn mới có thể nhìn ra được bí mật nhỏ nhưng lại cực kỳ hiệu quả mà Hoàng tử William điển trai đang áp dụng với cậu con trai George mỗi ngày.

Ai cũng biết rằng, dạy con ngoan, dạy con giỏi là công việc rất quan trọng và cực kì khó khăn với các bậc cha mẹ. Nhưng rõ ràng, không hề có một quy chuẩn để áp đặt trong việc nuôi dạy các em bé trên toàn thế giới. Do đó, mỗi bậc phụ huynh lại có mẹo nhỏ của riêng của mình để vận dụng trong việc uốn nắn các thiên thần. Và qua các bài học đó, con trẻ mới có thể hiểu được bao phần thương yêu mà bố mẹ dành cho.

1

Và Hoàng tử William cũng là một bậc phụ huynh trong số đó, bí quyết của Hoàng tử có thể sẽ gây thú vị với nhiều người, giúp cho chúng ta thêm gần gũi hơn với con cái của mình.

2

Nếu bạn nhìn lại các bức ảnh của Hoàng tử William bên cạnh cậu con trai vừa tròn 3 tuổi, Hoàng tử nhí George đáng yêu, bạn sẽ dễ dàng nhận ra một điều đặc biệt. Đó là, Công tước xứ Cambridge thường quỳ xuống hoặc ngồi trên mũi chân, đặt mình ngang tầm với cậu bé, thể hiện một thái độ nghiêm túc lắng nghe trong câu chuyện.

Khoảnh khắc nổi tiếng khi Hoàng tử nhí bắt tay Tổng thống Obama tại cung điện Kensington.

Khoảnh khắc nổi tiếng khi Hoàng tử nhí bắt tay Tổng thống Obama tại cung điện Kensington.

Còn nhớ khoảnh khắc nổi tiếng khi Nữ hoàng thậm chí có vẻ như mắng ‘cháu trai’ của bà khi quá chú tâm với Hoàng tử nhí dù đang trong một sự kiện quan trọng, với vô số người dân và đám đông vây quanh đều đang nhìn vào.

4

Tuy nhiên, các chuyên gia lại cho rằng, đây là một điều cực kỳ lưu ý với các bậc cha mẹ trong việc nuôi dạy con cái.

6

Khi bạn ngồi xổm xuống trước bé con của mình, bạn có thể nhìn vào mắt con, thể hiện một sự lắng nghe tích cực đối với con trẻ. Điều này sẽ đem lại rất nhiều lợi ích, đó là gia tăng khả năng chuyển giao thông tin cần thiết cho trẻ, gia tăng lòng tự trọng, sự tin tưởng và giúp trẻ hiểu được rằng, chúng có vị trí cực kỳ quan trọng đối với các bậc làm cha mẹ.

7

Loạt ảnh Hoàng tử nhí George siêu đáng yêu.

Loạt ảnh Hoàng tử nhí George siêu đáng yêu.

Hơn nữa, các nhà tâm lý cũng có lời khuyên rằng ba mẹ cần hoàn toàn chú tâm vào câu chuyện để

con cái có thể truyền tải tâm tư của mình.

Do đó, còn chờ gì nữa mà không tới bên bé yêu của mình, ngồi xuống cạnh con và nhìn thẳng vào mắt các bé, thể hiện sâu xắc tình thương tràn đầy của mình?

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất