Vòng quanh Thế giới

Bật mí hậu trường cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2016

Chia sẻ

Với sự tham gia của các thí sinh từng chuyển giới, các nhà tổ chức hi vọng cuộc thi này sẽ phần nào đó phá bỏ những định kiến của xã hôi về cộng đồng chuyển giới ở Thái Lan.

Thân hình nóng bỏng với những bộ bikini đính đá cùng phong thái tự nhiên trên sân khấu là những hình ấn tượng nhất những ngày qua khi nhắc đến những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của cuộc thi Miss Tiffany's Universe 2016 (Hoa hậu chuyển giới Thái Lan) được tổ chức ở Pattaya.

Với sự góp mặt của 100 thí sinh đến từ khắp mọi nơi trên xứ chùa vàng, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự cạnh tranh khốc liệt từ rất nhiều những cô gái mong muốn giành được danh hiệu cao quý tại một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Thái Lan.

Bật mí hậu trường cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 2

Các thí sinh muốn đăng kí tham dự phải là những người đã từng trải qua phẫu thuật chuyển giới trong từ 18 đến 25.

Mặc dù vậy, các thí sinh dưới 20 tuổi cần phải có sự cho phép từ phía gia đình để được tham gia vào cuộc thi Hoa hậu chuyển giới lớn nhất Thái Lan. Đây đôi khi cũng không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi dù ở ngay cả một đất nước đã có cái nhìn thoáng về giới tính như ở Thái Lan, nhiều bậc cha mẹ vẫn không đồng ý tiết lộ giới tính mới của con cái mình.

Miss Tiffany's Universe là cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới, được tổ chức hàng năm ở Pattaya bắt đầu từ năm 2004 và phát sóng trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia Thái Lan.
Bật mí hậu trường cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan 1 Thí sinh giành được ngôi vụ cao nhất sẽ giành được danh hiệu đi kèm với một giải thưởng trị giá 120.000 baht (hơn 3.000 USD) và được đại diện cho Thái Lam tham dự cuộc thi Miss International Queen (Nữ hoàng Chuyển giới quốc tế).

Với sự tham gia của các thí sinh từng chuyển giới, các nhà tổ chức hi vọng cuộc thi này sẽ phần nào đó phá bỏ những định kiến của xã hôi về cộng đồng chuyển giới ở Thái Lan.
“Chúng tôi không phải là một trò cười hay những chú hề. Chúng tôi chỉ là những người muốn mang đến hạnh phúc cho người khác.”, đương kim hoa hậu Sopida Siriwatananukul chia sẻ.

Cuộc thi năm nay đã bắt đầu vào tháng 3 và sẽ kết thúc vào ngày 8/5 tại Bãi biển Pattaya, phía Tây Nam của Bangkok.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất