Vòng quanh Thế giới

Bắt chước cảnh 'rực lửa' trong video của thần tượng, bé trai mất mạng

Ngọc Bích
Chia sẻ

Một cậu bé 7 tuổi ở Cộng hòa Dominica thiệt mạng sau khi em và hai chị họ bị bỏng nặng vì bắt chước một cảnh quay "rực lửa" trong video ca nhạc của ca sĩ Bad Bunny.

Bé Franklin Mieses thiệt mạng vì vết bỏng quá nặng. 

Franklin Mieses và hai chị họ, Perla Masiel Mora, 11 tuổi và Angeli Mora, 14 tuổi, châm lửa tạo đám cháy bên ngoài nhà của chúng ở thành phố Santo Domingo chiều 14/4.

Các em được cho là đã cố gắng bắt chước một cảnh trong video gần đây được quay ở Cộng hòa Dominica của nghệ sĩ người Puerto Rico Bad Bunny.

Mieses đã dùng một gallon chất lỏng dễ cháy mà cha của cậu bé vô tình lưu trữ trong nhà và dùng diêm đốt chúng nhằm tạo vòng tròn lửa giữa phố.

Thế nhưng, ngọn lửa đã nhanh chóng lan nhanh trước khi 3 bé có thể chạy thoát ra ngoài.

Cậu bé Franklin Mieses.

Mieses mắc kẹt ở giữa vòng tròn lửa trước khi hàng xóm phát hiện vụ việc và nhanh chóng tới cứu. Những đứa trẻ ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện Robert Reid Cabral với hơn 50% cơ thể bị bỏng.

Mieses bị bỏng độ hai và độ ba trên 60% cơ thể và qua đời hôm 30/4. Hai bé gái hiện vẫn nằm viện với tình trạng sức khỏe của Perla Masiel Mora vô cùng nguy kịch.

Trong video ca khúc hit 'La Romana', ca sĩ Bad Bunny trình diễn cùng ca sĩ người Dominican El Alfa với cảnh quay một người mẫu nữ dùng xăng tưới lên chiếc Lamborghini màu đỏ trước khi Bad Bunny bật lửa. Hai người sau đó hát và nhảy gần chiếc xe khi nó bốc cháy.

Một cảnh trong video ca nhạc của ca sĩ Bad Bunny.

Cha của Mieses, Franklin Mieses Rodríguez, đã đổ lỗi cho ca sĩ Bad Bunny và El Alfa về vụ việc trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Dominican telesistema 11, mặc dù thừa nhận ông không bao giờ nên để chất lỏng dễ cháy ở nhà.

Hiện cả Bad Bunny và El Alfa vẫn im lặng trước vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Bích

Tin mới nhất