Vòng quanh Thế giới

Báo Thái Lan giải mã hành động ra dấu im lặng của Quế Ngọc Hải sau cú sút penalty

Phương An
Chia sẻ

Hành động ra dấu im lặng của Quế Ngọc Hải không chỉ được CĐV nước nhà đánh giá là "mặn" nhất trong trận đấu mà còn khiến báo chí Thái Lan phải tốn "bút mực" để giải mã.

Trận chung kết King's Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Curacao đã khép lại với tỷ số 1-1 và 4-5 ở loạt sút luân lưu nghiêng về Curacao. Mặc dù thua ở màn đá penalty và phải ra về với vị thế là người về nhì nhưng những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện trong trận đấu đêm qua thật khiến CĐV Châu Á nói chung và CĐV Việt Nam nói riêng phải “nức lòng”.

Đặc biệt, hành động ra dấu im lặng của Quế Ngọc Hải được các CĐV Việt Nam đánh giá là “mặn” nhất trong trận đấu. Không chỉ vậy, hành động này của cầu thủ mang áo số 3 còn khiến báo chí Thái Lan vô cùng ấn tượng và cần phải giải mã.

Tờ Thairath của Thái Lan giải mã hành động ra dấu im lặng của Quế Ngọc Hải.

Tờ Thairath của Thái Lan viết, tại khán đài của CĐV Curacao, tức phía sau khung thành của tuyển Việt Nam trong hiệp 2, cũng là khung thành được sử dụng trong loạt đá 11 m, có rất nhiều CĐV Thái Lan đang cổ vũ cho đội tuyển Curacao. Nhóm CĐV này liên tục reo hò ủng hộ cho Curacao trong suốt trận đấu và la ó, chỉ trích các cầu thủ Việt Nam.

Tại loạt sút luân lưu, nhóm CĐV lại nỗ lực tạo ra những âm thanh huyên náo, khiến các cầu thủ Việt Nam mất tập trung và bị áp lực rất lớn. Do đó, sau khi đá thành công một quả penalty, đội trưởng tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đã giơ ngón tay đặt lên miệng, ra dấu “im lặng - đừng gáy” hướng về nhóm CĐV Thái Lan.

Hành động này của Quế Ngọc Hải sau đó đã được các CĐV Việt Nam thi nhau chế ảnh tung lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất