Vòng quanh Thế giới

Báo Malaysia khảo sát độc giả: Nhiều CĐV không dám tin đội nhà giành chiến thắng tại 'chảo lửa' Mỹ Đình

Phương An
Chia sẻ

Trong số 11.100 người được khảo sát, có khoảng 85% tin tưởng đội Malaysia sẽ lật ngược tình thế nhưng 15% còn lại nghi ngờ khả năng đội tuyển Malaysia chạm tay vào cúp vô địch là rất thấp.

Mới đây, trang Daily News của Malaysia đã tiến hành một cuộc khảo sát để thăm dò ý kiến của CĐV nước này về kết quả trận chung kết lượt về giữa Malaysia vs Việt Nam diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình.

Dựa trên phản hồi của độc giả Facebook tính đến 7h sáng ngày 15/12, trong số 11.100 người được khảo sát thì có khoảng 85% tin tưởng đội Malaysia sẽ lật ngược tình thế, hạ gục đội tuyển Việt Nam ngay tại sân Mỹ Đình. Còn lại 15% người hâm mộ không dám tin thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể lội ngược dòng sau trận chung kết lượt đi. Kết quả khảo sát khiến nhiều người bất ngờ bởi chính nhiều CĐV Malaysia cũng không tin tưởng khả năng của đội nhà.

15% CĐV Malaysia không dám tin thầy trò HLV Tan Cheng Hoe có thể lội ngược dòng sau trận chung kết lượt đi.

Tuy nhiên, trong một số cuộc khảo sát trước, nhiều CĐV Malaysia cũng mạnh dạn đưa ra tỷ số trận đấu là 1-0 hay 2-1. CĐV Mohd Hafiz Mohd Ropi chia sẻ: “Các cầu thủ cần giữ thái độ tích cực, nếu tiêu cực chắc chắn họ sẽ ra về tay trắng. Áp lực là rất quan trọng trong trận đấu này“.

Một số CĐV khác cho rằng đội tuyển Malaysia cần phải gia tăng lực lượng phòng ngự. Bởi họ cho rằng trong trận đấu trước diễn ra tại SVĐ Bukit Jalil, hàng phòng ngự của đội nhà khá lỏng lẻo, giúp đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2 bàn thắng.

Các CĐV Malaysia tới sân Dataran Merdeka cổ vũ cho đội nhà.

Trận chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình. Hiện tỷ số đang là 1-0 cho đội tuyển Việt Nam với bàn thắng của Anh Đức sau đường chuyền đẹp mắt từ Quang Hải.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất