Vòng quanh Thế giới

Bạn trai mất được một năm, cô gái tưởng nhớ người yêu bằng cách cảm động này

Theo Worldofbuzz
Chia sẻ

Một cô gái ở Philippines đã có cách lưu giữ ký ức với người bạn trai quá cố khiến tất cả mọi người không kìm được nước mắt.

Janica và Franco.

Những hình ảnh tình cảm một năm trước của Janica và Franco.

Janica Nam Floresca, một người mẫu lai Trung-Philippines và bạn trai Franco Hernandez, một thành viên nhóm nhảy yêu nhau vô cùng sâu đậm.

Janica và Franco 2.

Janica và Franco 3 Janica và Franco 4 Janica và Franco 5. Tuy nhiên, cuộc tình của họ đã kết thúc một cách định mệnh vào tháng 11 năm 2017 ở Philippines. Khi đang đi chơi trên thuyền, họ đã bị một cơn sóng dữ đánh ngã xuống nước. Cả hai người đều không biết bơi nên Janica đã bám vào một ngư dân trên thuyền còn Franco bám vào cô. Một cơn sóng dữ khác có thể cuốn Franco khỏi Janica bất cứ lúc nào. Tới lúc 2 người được giải cứu, người thanh niên đã bất tỉnh nhân sự.

Tại bệnh viện, Franco đã qua đời ở tuổi 26. Một năm qua đi, tình yêu của Janica đối với Franco vẫn bùng cháy trong huyết quản của cô. Bằng chứng là cô vẫn thường xuyên đăng ảnh chụp chung của 2 người trên Instagram.

Janica và Franco 6. Janica và Franco 7. Janica bên mộ người yêu Hình xăm của Janica. Hình xăm của Janica 2. Sự thương nhớ và biết ơn đối với người yêu cũ của Janica được thể hiện ở từng dòng chú thích mà cô viết dưới những bức ảnh.

Dù bạn trai đã qua đời, Janica vẫn giữ liên lạc với gia đình Franco và thăm mộ anh thường xuyên. Cô còn có những hình xăm để tưởng nhớ anh.

Janica và Franco

Đối với Janica, Franco là một phần không thể thay thế trong trái tim cô.

Trong số những bài đăng một năm qua của Janica, cảm động nhất là một video ghi lại cảnh Janica tặng cho Franco một đôi giày Adidas Ultraboost vào ngày sinh nhật của anh. Chàng trai đã không kìm được nước mắt vì món quà bất ngờ của người yêu mình.

Nhiều người dùng mạng xã hội đã ngợi khen tình cảm chân thành của Janica đối với Franco. Bằng những việc làm của Janica, họ cảm thấy Franco vẫn còn tồn tại và sống một cuộc đời hạnh phúc trên cõi đời này.

Chia sẻ

Theo

Worldofbuzz

Tin mới nhất