Vòng quanh Thế giới

Bạn sẽ phải giật mình khi biết chú thỏ này đã chết như thế nào

Chia sẻ

Một con thỏ bị giết chết dã man nhưng điều đó không đáng sợ bằng việc những kẻ ra tay thực hiện hành động tàn ác đó lại là... những đứa trẻ.

6h chiều ngày 23/2, người dân trên đường Mã Thăng 2, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) bỗng xôn xao về việc một con thỏ bị giết chết dã man với mũi tên sắt dài đâm xuyên qua mông.

conthochet_trungquoc (1)

Hiện trường vụ “án mạng” gây xôn xao dư luận tại Hàng Châu.

conthochet_trungquoc (2)

Mũi tên đồ chơi y như thật đã cướp mạng chú thỏ tội nghiệp.

Ông Từ (40 tuổi) cho biết chú thỏ xấu số là vật cưng của con gái ông và được bé đặt tên là Peter. Vừa đi làm về thấy con gái khóc nức nở, ông liền hỏi nguyên nhân thì mới biết chuyện. Ông Từ đã tìm đến ngay ban quản lý khu phố để xin xem lại camera giám sát.

Hình ảnh thu thập từ camera cho thấy, thủ phạm gây ra cái chết cho chú thỏ tội nghiệp của con gái ông là… hai cậu bé học sinh. Lúc ra tay, cả hai đều vẫn đang mặc đồng phục. Một em đeo cung sau lưng và cầm mũi tên dài khoảng 50-60cm. Em còn lại mang theo một khẩu súng đồ chơi lớn. 

giat-minh-truoc-hanh-vi-giet-hai-dong-vat-tan-ac-cua-hai-dua-tre

Camera giám sát ghi lại hình ảnh hai cậu bé mặc đồng phục học sinh cùng “vũ khí” trên tay.

conthochet_trungquoc (5)

Giây phút thủ phạm ra tay sát hại con thỏ.

Đại diện ban quản lý khu vực cho biết nơi đây có hơn 400 hộ dân. Dù không nhớ hết những đứa trẻ trong khu vực nhưng người này cho rằng hai đối tượng trên rất có thể là người ở nơi khác đến.

Bà Lý, một chủ cửa hàng tạp hóa gần đó kể lại: “Trước khi con thỏ bị bắn chết, tôi có thấy hai cậu bé xách cung tên rượt bắn một con mèo nhưng không trúng. Có lẽ vì thế mà chúng chuyển mục tiêu”.

conthochet_trungquoc (6)

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng trước món “đồ chơi” nguy hiểm của hai cậu bé.

Ông Trần, một người dân khác bức xúc: “Thỏ là loài vật nhanh nhẹn, tinh anh. Không hiểu làm sao tụi nhỏ có thể bắn chết được nó. Con nít bây giờ hỏng hết rồi, không biết tương lai còn làm được trò trống gì”.

Peter đã được chôn chất bởi cha con ông Từ.

Peter đã được chôn chất bởi cha con ông Từ.

Một con thỏ chết không phải là vấn đề lớn của xã hội. Nhưng thủ phạm đã ra tay giết hại con vật nhỏ bé, dễ thương này một cách dã man như vậy - những đứa trẻ nhỏ mới là vấn đề. Vụ việc lần này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo về sự quan tâm, giáo dục của nhà trường, gia đình đối với trẻ em cũng như tình trạng sản xuất, mua bán đồ chơi nguy hiểm, độc hại cho trẻ em tại Trung Quốc. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất