Vòng quanh Thế giới

Bạn sẽ ngỡ ngàng xúc động khi biết lý do bé trai 2 năm trời không hề cắt tóc…

San San
Chia sẻ

Bé Thomas Moore mới 8 tuổi, nhưng em đã có ấn tượng sâu sắc khi thấy mẹ mình xem hình ảnh một cô bé không còn tóc vì quá trình điều trị ung thư khắc nghiệt. Và cậu bé con đã ấp ủ 1 ý định bất ngờ!

Bằng tâm hồn giản đơn và tình cảm chân thành của mình, cậu không muốn nhìn thấy các bạn cùng trang lứa, chỉ vì căn bệnh ung thư quái ác, mà đầu tóc trống trơn do quá trình hóa trị khắc nghiệt… Em dự định nuôi tóc của mình và sẽ tặng nó cho các bạn không may mắn vì bệnh tật.

1

Bức ảnh cậu bé Thomas, 8 tuổi với mái tóc dài được nuôi hơn 2 năm và sau khi đã cắt nó để ủng hộ các bệnh nhân nhí ung thư.

Với trẻ con, chờ đợi mỗi mùa qua đi thật là dài và khoảng một năm có lẽ bằng cả một ký ức, nhưng Thomas đã ấp ủ và kiên trì thực hiện ý tưởng tốt đẹp của mình tới hơn 2 năm để có được mái tóc dài như ý.

2

Gần 60.000 lượt chia sẻ và rất nhiều lời bình luận cổ vũ cậu bé ở phía dưới…

3

Mọi người đều cực kỳ xúc động trước quyết tâm và hành động cụ thể của em.

Trời chiều lòng người, cậu bế con thực sự đã nuôi được một mái tóc dài và dày, với mái tóc này cậu đã không khỏi gây kinh ngạc cho mọi người!

Mà với mái tóc này, người ta có thể làm tới 3 bộ tóc giả cho các em bé bị ung thư. Dì của cậu bé, cô Amber Ray sau khi đăng bức hình trước và sau khi cậu cắt tóc trên Twitter cũng không thể ngờ nó lại có sức lan tỏa như vậy.

4

Mái tóc dài và dày ấn tượng của cậu bé đáng yêu sau hai năm không cắt.

5

Với tâm hồn còn non nớt nhưng trái tim ấm nóng, em đã khiến tất cả mọi người đều cảm động.

Đã có tới gần 60.000 lượt chia sẻ và nhận được hàng trăm ngàn lượt like từ cư dân mạng, bức ảnh cho thấy sự ủng hộ rất lớn của mọi người với hành động này cậu bé.

6

Chỉ cần có tâm là sẽ có tầm, mái tóc em nuôi không chỉ làm được 1 mà đến 3 bộ tóc giả!

7

9

Cư dân mạng thực sự tan chảy trước hành động của chú bé đáng yêu!

8

Trước đó một cậu bé có tên Christian McPhilamy cũng đã quyết định nuôi cho mái tóc của mình thật dài trong 2 năm rưỡi mới mục tiêu là quyên góp 10 inch mái tóc của mình (tương đương 25,5 cm) để làm tóc giả cho những trẻ em bị ung thư.

1433473522-3

Cậu bé Christian McPhilamy đã phải chịu đựng việc bị bắt nạt trong suốt 2 năm rưỡi lý do nuôi tóc dài của mình.

1433472645-7

Nhưng vì mục đích cao cả mà cậu bé quyết tâm thực hiện ý định của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất