Vòng quanh Thế giới

Bạn sẽ muốn nuôi ngay một chú chó sau khi đọc câu chuyện cảm động này

Chia sẻ

Những chú chó từ lâu đã trở thành người bạn vô cùng tốt, trung thành của con người. Những câu chuyện về tình cảm gắn kết giữa người và loài khuyển không bao giờ ngừng lay động trái tim của chúng ta.

Một người đàn ông làm nghề vận chuyển hoa quả ở làng Khuan Thong, Thái Lan có nuôi một chú chó tên là Big Blue. Chú Big Blue này khá to lớn, có một bộ lông màu vàng sậm với những sọc đen và đặc biệt sở hữu một đôi mắt như biết nói. Một ngày cách đây 7 tháng, chủ của chú đánh xe chở một kiện hàng toàn quả dầu cọ và không quên cho Big Blue đi cùng. Trong lúc anh dừng lại bên đường để đi vệ sinh, Big Blue tự động nhảy ra khỏi xe mà anh không hề hay biết. Rồi khi trở ra, người chủ tiếp tục lái xe đi mà không biết chú chó của mình không còn trên xe nữa. Big Blue không may mắn bị bỏ lại nhưng vẫn nhất quyết đứng nguyên tại chỗ đợi chủ quay lại đón về.

1 chuchotrungthanh

Chú chó Big Blue đang ngóng đợi chủ ở vệ đường.

Những người dân Thái Lan ở khu vực gần đó đã rất bất ngờ trước câu chuyện của chú chó này. Theo một số người, chú kiên quyết giữ nguyên vị trí và cũng không chấp nhận đi theo một ai khác. Mọi người đều thấy rất cảm động trước sự trung thành của chú chó tội nghiệp và hàng ngày đem thức ăn, nước uống tới cho chú chó. Ai cũng mong có thể giúp chú chó có đủ sức lực để tiếp tục đợi người chủ quay lại. Một số phương tiện truyền thông Thái Lan sau khi nghe chuyện cũng giúp đăng tải thông tin về chú chó trung thành này ở nhiều nơi.

4 chuchotrungthanh

Người dân trong khu vực cảm mến trước chú chó tình nghĩa, đã thay nhau mang đồ ăn tới tiếp tế cho chú chó mỗi ngày.

5 chuchotrungthanh

Thỉnh thoảng, một số người khi đi qua con đường này cũng dừng lại để vuốt ve, bầu bạn với chú một lúc.

May mắn làm sao, người chủ của Big Blue đã biết tin và ngay lập tức tới chỗ chú chó và đón chú về. Chủ của chú cho biết khi còn ở nhà, Big Blue rất quấn quít với anh. Tuy nhiên, bản thân anh cũng vô cùng bất ngờ và xúc động khi biết chú chó mình nuôi bấy lâu nay đã một lòng chờ đợi anh trong suốt 7 tháng ròng rã. 

6 chuchotrungthanh

Cuối cùng, Big Blue cũng đã được đoàn tụ với người chủ (người đàn ông đang đứng trong ảnh) của mình.

8 chuchotrungthanh

Hàng xóm xung quanh tới chúc mừng Big Blue và chủ.

9 chuchotrungthanh

Còn bạn, sau khi nghe xong câu chuyện này chắc hẳn bạn cũng muốn nuôi một chú chó phải không nào?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất