Vòng quanh Thế giới

Bản sao 'Kim siêu vòng 3' người Nga khoe ảnh dậy sóng Instagram

Chia sẻ

Bạn còn nhớ hay đã quên thánh nữ nghiện chụp ảnh tự sướng? - Kim Kardashian từng làm mưa làm gió năm 2014 với hơn hàng triệu lượt theo dõi trên instagram. Nay đã có bản sao "Kim siêu vòng 3" người Nga – Anastasiya trên cuộc đua thân hình đồng hồ cát.

Anastasiya Kvitko, 21 tuổi, người mẫu nổi tiếng với những bức ảnh khoe trọn ba vòng đẫy đà cùng những đường cong nóng bỏng mắt. Hiện tại cô nàng đã chạm cột mốc 2,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Russian-Kim-Kardashian-model-Anastasiya-Kvitko

Anastasiya đến từ Kaliningrad hiện giờ sống tại Mianmi.

17 tuổi, Anastasiya được lọt vào mắt xanh của nhà chụp ảnh thời trang nổi tiếng Anvar Norov, từ đó cô theo đuổi nghề người mẫu cho đến bây giờ vì cảm thấy có duyên với điều này. Người đẹp ngày càng nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo ở Mỹ và nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

“Bây giờ tôi đã sẵn sàng để nổi tiếng hơn dưới cái tên bản sao Kardashian” - Người đẹp chia sẻ.

Lần đầu tiên đặt chân tới Mianmi, người đại diện hãng thời trang đã yêu cầu cô phải giảm cân nhưng người đẹp đã bỏ ngoài tai và không thèm để tâm tới lời yêu cầu đó với phát ngôn gây sốc “tôi từ chối thay đổi bất cứ cái gì”. Cứ nhìn vào thân hình đầy sức hút với lượt fans khổng lồ thì có lẽ đây là một quyết định đúng đắn của cô nàng.

Đại diện tờ báo quốc gia Nga - Sputnik đã tò mò hỏi thăm người đẹp bí quyết khiến cho các đấng mày râu mê mệt thân hình cô như vây, và đã được Anastasiya tiết lộ rằng: “Tôi nghĩ đó là bởi thân hình đầy quyến rũ của tôi”.

Thân hình của cô hoàn toàn là tự nhiên và để có được số đo 3 vòng không thể hot hơn của mình (95-63-105), nàng đã dành rất nhiều thời gian cho tập gym, người đẹp quả quyết rằng không dự định thay đổi bất cứ thứ gì trên cơ thể nhưng cũng không có cái nhìn tiêu cực về phẫu thuật thẩm mỹ. 

“Nếu một người muốn trở nên xinh đẹp một cách nhanh chóng, họ có thể phẫu thuật thẫm mỹ. Còn tôi tự nhận thấy mình đã quá hoàn hảo, tôi không muốn mình thay đổi bất cứ thứ gì” - Anastasiya vui vẻ bình luận.

Một số khác lại thắc mắc rằng với thân hình quá sức đẫy đà như vậy liệu có vấn đề gì đến sức khỏe của cô nàng hay không? Người mẫu siêu vòng 3 đáp trả nhiệt tình rằng: “Không có vấn đề gì nếu bạn tập thể dục đều đặn. Tôi là tín đồ của tập gym, thường xuyên tập các bài thể dục cho lưng và cả các bộ phận khác. Một điều đặc biệt là khi ngủ thì nằm sấp, nhiều bạn thắc mắc rằng sao tôi có thể nằm sấp với bộ ngực phì nhiêu như vậy, nhưng đối với tôi nó

Cùng xem thân hình đồng hồ cát quyến rũ, gợi cảm của người đẹp Anastasiya - bàn sao Kim siêu vòng 3:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất