Vòng quanh Thế giới

Bán đấu giá trinh tiết để ủng hộ chống dịch COVID-19, sao Instagram hứng chịu không ít 'gạch đá'

Theo Dailymail
Chia sẻ

Ngôi sao Instagram nói rằng cô sẽ bán đấu giá trinh tiết của mình với giá khởi điểm hơn 3 tỷ đồng và số tiền thu được sẽ dành để quyên tiền cho những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Sara Keihl, một ngôi sao trên mạng Instagram của Indonesia, mới đây đã khiến cư dân mạng phẫn nộ sau khi cô đề nghị bán đấu giá trinh tiết của mình để quyên tiền cho những người bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Cụ thể, trong đoạn video đăng tải gần đây, Sara nói rằng cô sẵn sàng bán đấu giá trinh tiết của mình với giá khởi điểm là 2 tỷ IDR (khoảng 3,16 tỷ đồng). Tất cả số tiền thu được sẽ dành để giúp đỡ các nhân viên tuyến đầu trong trận chiến chống COVID-19 và những người bị ảnh hưởng nặng nề về kinh tế do dịch bệnh.

Sara Keihl, một ngôi sao trên mạng Instagram của Indonesia với hơn 300 nghìn người theo dõi.

Đoạn video của Sara sau khi đăng tải đã ngay lập tức nhận vô vàn lời chỉ trích gay gắt từ cư dân mạng, thậm chí một số khác còn gắn mác cho cô là “gái mại dâm trực tuyến”. Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Sara buộc phải đăng video trần tình.

Sara nói rằng đây chỉ là một trò đùa và cô không bán đấu giá trinh tiết của mình. Bên cạnh đó, Sara cũng bào chữa cho mình rằng buổi đấu giá không có thật đó chỉ là một sự “châm biếm” nhằm vào những người không thấy được tầm nghiêm trọng của virus corona.

Sara đăng tin bán đấu giá trinh tiết của mình để ủng hộ chống dịch COVID-19 gây bão mạng xã hội.

Tôi xin lỗi vì đã tạo ra cuộc tranh cãi. Trên thực tế, buổi đấu giá trinh tiết là ý tưởng của tôi với mục đích châm biếm những người không nhạy cảm với tình hình hiện tại. Tôi sẽ không bao giờ bán thân hay nhân phẩm của mình“, Sara nói.

Ngôi sao Instagram với hơn 300 nghìn người theo dõi cũng cho biết, cô sẽ mua 1.000 túi việc trợ nhu yếu phẩm như một lời xin lỗi.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất