Công Nghệ

'Bạn cùng lớp người ta' tặng bạn bè iPhone 6S làm quà kỷ niệm họp lớp

Chia sẻ

Chắc hẳn những câu chuyện về “bạn học của người ta” dưới đây sẽ khiến ối người thầm ao ước giá mà mình cũng có một người bạn học cũ tốt như thế này.

Nếu có danh hiệu “bạn học tốt nhất Trung Quốc”, có lẽ người đàn ông Trung Quốc 30 tuổi họ Chương sẽ là một trong những ứng cử viên sáng giá. Được biết, trong buổi họp lớp ngày 19/12 vừa qua của khóa 98 trường Tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, 39 bạn học đã nhận được món quà cực kỳ bất ngờ và vô cùng giá trị từ anh Chương.

Món quà "Kỷ niệm họp mặt bạn học khóa 98 trường tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn" vô cùng ấn tượng.

Món quà “Kỷ niệm họp mặt bạn học khóa 98 trường tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn” vô cùng ấn tượng.

Vốn là một doanh nhân thành đạt nên anh Chương đã đứng ra đăng cai tổ chức buổi họp lớp tại một khách sạn hạng sang trong thành phố. Bữa tiệc kéo dài từ sáng đến tối và kết thúc bằng màn trao quà kỷ niệm vào cuối buổi.

Trong không khí hân hoan bạn bè được gặp lại nhau sau 17 năm xa cách, khi nhóm bạn đã cơm no rượu say thì bỗng có người bê những chiếc hộp nhỏ đặt lên bàn tiệc. Họ đều tỏ vẻ ngơ ngác khi nhận ra đó là vỏ hộp của điện thoại iPhone 6S. Trong lúc các bạn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, anh Chương đã đứng dậy phát biểu “Mỗi người nhận lấy một chiếc coi như quà lưu niệm nhé!”.

Ai nấy đều tò mò mở hộp ra xem và không tin vào mắt mình khi trong đó là chiếc điện thoại iPhone 6S đời mới, hơn nữa tất cả đều là màu vàng hồng thời thượng. Anh Chương còn cẩn thận khắc dòng chữ “Kỷ niệm họp lớp khóa 98 trường tiểu học trung tâm Bắc Luân Tam Sơn” đằng sau lưng mỗi chiếc điện thoại.

Những bức ảnh về buổi họp lớp đáng đồng tiền bát gạo này nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và vị doanh nhân 30 tuổi họ Chương lập tức trở nên nổi như cồn. Những người có mặt trong bữa tiệc chia sẻ, thời còn cắp sách tới trường, Chương là một người ít nói, không ngờ sau 17 năm gặp lại, anh vẫn hay thẹn thùng như xưa nhưng lại làm một việc khiến tất cả bạn bè phải bất ngờ và nể phục. Thậm chí, một số người còn gọi anh Chương là “bạn học tốt nhất Trung Quốc”.

Các bạn học của anh Chương đều bất ngờ khi nhận được món quà lưu niệm đắt tiền.

Các bạn học của anh Chương đều bất ngờ khi nhận được món quà lưu niệm đắt tiền.

Trước đó, danh hiệu này thuộc về doanh nhân Tiền Phong Lôi, hay còn được biết đến với biệt danh Tiền Đa Đa, có nghĩa là “thừa tiền”. Anh Tiền từng tặng cho mỗi bạn học cùng lớp 302 khóa 92 của trường Trung học Mao Sơn ở Ngân Châu một chiếc iPhone 5 vào tháng 7/2013, sau đó tặng cho tất cả các bạn cùng khóa đến dự buổi họp mặt bạn học cũ vào tháng 10/2014 mỗi người một chiếc iPhone 6 để làm quà kỷ niệm.

Đa phần mọi người đều nghĩ những người bạn học này làm vậy chỉ vì muốn khoe của, thế nhưng rất nhiều người lại cho rằng, họ làm như vậy vì thực sự rất vui khi được gặp bạn học cũ và thật lòng mong muốn các bạn nhớ tới mình, nhớ tới những người bạn học cũ, thậm chí còn là nhằm khích lệ tinh thần mọi người để lần sau tới dự những buổi họp mặt bạn cũ thật đông đủ. Tuy nhiên, bất luận mục đích có là gì thì những người bạn cũ của họ vẫn được một phen hồ hởi phấn khởi và có được một kỷ niệm vô cùng khó quên.

Vậy mới nói, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì đang chờ đón mình và những người bạn cũ sẽ đem đến cho mình những gì, vì vậy, hãy nhớ đừng bao giờ để mất liên lạc với các bạn học khi xưa nhé!

 Những buổi họp mặt bạn cũ luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười (người đứng thứ 3 từ trái sang ở hàng sau là Tiền Phong Lôi).

Những buổi họp mặt bạn cũ luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười (người đứng thứ 3 từ trái sang ở hàng sau là Tiền Phong Lôi).

Doanh nhân "thừa tiền" cũng từng khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao khi tặng những chiếc điện thoại iPhone đời mới cho các bạn cũ.

Doanh nhân “thừa tiền” cũng từng khiến cư dân mạng Trung Quốc xôn xao khi tặng những chiếc điện thoại iPhone đời mới cho các bạn cũ.

Món quà kỷ niệm ấn tượng với dòng chữ khắc phía sau lưng "Trung học Mao Sơn khóa 92" khiến cho những người được nhận cười ngoác miệng.

Món quà kỷ niệm ấn tượng với dòng chữ khắc phía sau lưng “Trung học Mao Sơn khóa 92” khiến cho những người được nhận cười ngoác miệng.

Tiền Phong Lôi từng khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Mã Vân (Jack Ma) trên trang Weibo cá nhân.

Tiền Phong Lôi từng khoe ảnh chụp cùng tỷ phú Mã Vân (Jack Ma) trên trang Weibo cá nhân.

Chia sẻ
Tin mới nhất