Vòng quanh Thế giới

Bạn có tin không, hôm nay chính là 'Ngày tận thế'!

San San (Theo Mirror)
Chia sẻ

Một số nhà lý luận theo thuyết âm mưu cho rằng vào ngày hôm nay, Trái đất sẽ trải qua biến động dữ dội với trận động đất toàn cầu, các vì sao trên trời sẽ rơi như trút xuống hành tinh xanh…

Không nản lòng trước nhiều dự đoán sai về ngày tận thế trước đó như Lời tiên tri sao chổi Halley quét qua trái đất 1910, Lời tiên tri của Nostradamus về ngày Trái đất sụp đổ năm 1999, Đại hồng thủy năm 2000, hay lời tiên tri vè ngày Tận thế 21/12/2012…, nhiều nhà lý luận thuyết âm mưu vẫn tiếp tục đeo đuổi việc đưa ra những lời tiên đoán về ngày cuối cùng của loài người.

Ảnh cắt ra từ Clip dự báo ngày Tận thế của tổ chức End Times.

Ảnh cắt ra từ Clip dự báo ngày Tận thế của tổ chức End Times.

Trong số đó, một nhóm nhà lý luận đã khẳng định chắc chắn rằng, có cơ sở để khẳng định rằng ngày đen tối với hành tinh xanh sẽ đến vào hôm nay, 29/7.

Với kỹ thuật đồ họa thô sơ, hình ảnh Chúa giáng trần trên cưỡi trên con ngựa màu trắng.

Với kỹ thuật đồ họa thô sơ, hình ảnh Chúa giáng trần trên cưỡi trên con ngựa màu trắng.

Tổ chức Tiên tri End Times đã chia sẻ rộng rãi một video chứng minh lời dự đoán táo bạo của họ về ngày tận thế dựa trên những câu Kinh Thánh.Video này được thực hiện giống như một chương trình tin tức và có đồ họa minh họa chi tiết, nhưng kỹ thuật khá thô sơ.

Trong đó, nhân vật Chúa giáng trần được cho là một người đàn ông vận đồ đỏ cưỡi trên một con ngựa bay màu trắng. Một binh đoàn xuất hiện trước khi bị vị ‘Chúa giáng trần’ này thổi bay.

3

Đây là nội dung thuyết minh của video:

“Đây là bản tin Armageddon. Trong buổi phát sóng ngày hôm nay, chúng tôi sẽ thảo luận về sự tái thế của Chúa Jesus, xảy ra cùng ngày với việc trái đất đảo cực từ, và một trận động đất toàn cầu thảm khốc”.

“Vào ngày mà Chúa Giêsu trở lại, hai cực trái đất sẽ đảo ngược”.

“Sẽ có một trận động đất dữ dội. Mặt trời chuyển sang màu đen và mặt trăng thì luôn luôn xoay tròn”.

“Các ngôi sao sẽ rơi xuống trái đất, giống như quả sung chín rơi khi gặp một cơn gió mạnh. Tất cả núi, đảo đều bị di chuyển.

“Việc lật hai cực sẽ khiến Trái đất quay cuồng, tạo ra một trạng thái chân không, khiến bầu không khí dưới mặt đất bị xáo trộn”…

Vậy lời tiên tri này có bao nhiêu phần sự thật? Có đáng để lo ngại và lo lắng hấp tấp tận hưởng nốt thời khắc tồn tại ít ỏi còn lại?

Tất nhiên là không, đây cũng chỉ là một trong số các lời tiên tri thất bại về ngày tận thế.

Hãy dẹp bỏ lo lắng qua một bên bởi các nhà khoa học cũng sớm bác bỏ lý thuyết trên, giống như những dự đoán “ngày tận thế” trước đó. Luận điểm chính trong video của End Times vẫn chỉ xoay quanh lý do Trái đất đảo cực mà gây nên thảm họa, và điều này, đối với giới khoa học lại chỉ là một hiện tượng tự nhiên bình thường. Tờ USA Today cũng tuyên bố rằng hài hước rằng, người dân Mỹ sẽ chẳng cần phải lo lắng về việc ai sẽ trở thành Tổng thống Mỹ, bởi trước khi cuộc bầu cử tháng 11 diễn ra, Trái Đất sẽ bắt đầu quá trình đảo cực Bắc - Nam.

Theo tờ Express, NASA cũng khẳng định việc đảo cực từ trường sẽ bị đẩy nhanh tốc độ trong khoảng thời gian từ ngày 14/7 tới ngày 19/8. Do đó, có nhiều khả năng End Times đã lợi dụng kết quả này để đưa ra lợi nhận định về Ngày tận thế của mình.

Chia sẻ

Bài viết

San San (Theo Mirror)

Tin mới nhất