Vòng quanh Thế giới

Bắn chết bạn trai khi đang quay video 'câu view'

Theo Asiaone
Chia sẻ

Ngày 14/3, thẩm phán tòa án bang Minnesota, Mỹ kết án một kẻ lừa đảo trên YouTube 6 tháng tù giam vì đã vô tình bắn chết bạn trai ngay trong video quảng cáo của mình.

Bà mẹ trẻ 2 con vô tình rơi vào vòng lao lý vì trò đùa ngu ngốc. Ảnh: AFP

Monalisa Perez, 20 tuổi, mẹ của hai đứa trẻ, vì tin rằng cuốn sách dày có thể bảo vệ được người mình yêu, cô gái vô tình khiến nạn nhân qua đời chỉ vì một phát bắn ngu ngốc. Cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mắt hàng trăm người theo dõi video được phát trực tiếp của Monalisa Perez.

Sự việc hy hữu này xảy ra vào tháng 6 năm ngoái, cướp đi sinh mạng của. Ruiz, 22 tuổi, người yêu của Monalisa Perez.

Cặp đôi thường xuyên quay các clip về cuộc sống hằng ngày cũng như những pha mạo hiểm hiếm có. Ảnh: asiaone.com

Vào tháng 12 vừa qua, tòa tuyên phạt Perez phải chịu 6 tháng tù giam cho tội ngộ sát cấp độ 2.

Bà mẹ trẻ phải thực hiện bản án thêm 3 tháng tính từ ngày tòa tuyên án và phải chịu sự giám sát quản chế trong vòng 10 năm và bị cấm sử dụng súng vĩnh viễn.

Trước đó, Perez và Ruiz thường làm những clip quay lại những pha hành động mạo hiểm cũng như những trò lố trong cuộc sống hàng ngày.

Trong clip gần nhất, Ruiz thuyết phục Perez bắn vào ngực anh ta bằng một khẩu súng lục ngắn với cự ly chỉ một bước chân. Ruiz chỉ dùng 1 cuốn sách dày khoảng 3,8 cm để bảo vệ bản thân.

Mong muốn của chàng thanh niên xấu số là sẽ được nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi thực hiện pha mạo hiểm này. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với anh. Cảnh sát cho hay viên đạn đã đi xuyên qua quyển sách đâm trúng vào ngực anh.

Perez trước đó chia sẻ ý định làm video gây sốc lên trang Twitter cá nhân.

“Tôi và Pedro có thể sẽ quay một trong những video nguy hiểm nhất từ trước đến nay”, Perez chia sẻ mong muốn của mình trước khi biểu diễn. “Ý tưởng này là của anh ấy, không phải tôi”.

Và đúng như những gì Perez thông báo, pha hành động nguy hiểm nhất đã diễn ra nhưng không theo ý muốn của cả hai. Ruiz bị đạn bắn trúng ngực.

Cả gia đình và bạn bè của cặp đôi này cũng đã đưa ra những lời khuyên ngăn sau khi biết được ý định của họ. “Tôi nói: 'Đừng làm thế, đừng làm thế;” Claudia Ruiz, dì của Ruiz chia sẻ với đài truyền hình địa phương KVLY.

Bà cho biết cháu gái mình từng nói: “Cháu muốn có nhiều người xem hơn”. Được biết, kênh YouTube của cặp đôi này vẫn đang hoạt động, những video của họ có tới 5,3 triệu lượt người xem.

Chia sẻ

Theo

Asiaone

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất