Vòng quanh Thế giới

Bạn chắc chắn có bộ não rất đặc biệt nếu trả lời được các câu hỏi này trong 7 giây

Theo Bright Side
Chia sẻ

Hãy thử xem bạn thông minh đến mức nào.

Nếu thích mọi chuyện trên đời lúc nào cũng phải thật logic thì hãy làm thử bài test này. Nhưng hãy nhớ, bạn chỉ có 7 giây suy nghĩ cho mỗi câu hỏi thôi nhé.

Câu 1

Ảnh minh họa: Pixabay

Một tên sát nhân bị xử tử hình. Hắn được quyền chọn 1 trong 3 căn phòng, mỗi căn phòng là một hình phạt khác nhau. Trong đó, có 1 căn phòng sẽ giúp hắn thoát chết. Theo bạn, tên sát nhân sẽ lựa chọn căn phòng nào?

    Căn phòng số 1: Có những đám lửa cháy ngùn ngụt.Căn phòng số 2: Đầy những tên sát nhân được trang bị súng ống.Căn phòng số 3: Gồm những con sư tử bị bỏ đói 3 năm.

Câu 2

Ảnh minh họa: Pixabay

Chắc ai cũng từng biết về những lọ thủy tinh mà bên trong đó là những chiếc thuyền buồm. Thực ra những nghệ nhân không đặt cả con thuyền vào chiếc lọ, mà lắp ráp từng mảnh ghép nhỏ đưa vào trong lọ thủy tinh. Vậy có cách nào để bạn đưa một quả dưa chuột to vào trong lọ thủy tinh mà không cần cắt nhỏ quả dưa ra không?

Câu 3

Ảnh minh họa: Pixabay

Một cô gái chẳng may đánh rơi chiếc nhẫn vào chiếc cốc đầy cà phê. Vậy mà chiếc nhẫn lại không hề ướt. Tại sao vậy?

Câu 4

Ảnh minh họa: Pixabay

Có sông mà không có nước, có thành phố mà lại không có tòa nhà nào, có rừng nhưng lại không có cây cối. Là cái gì?

Câu 5

Ảnh minh họa: Pixabay

Nhà vua có 3 cô con gái. Một ngày kia nhà vua yêu cầu 3 cô gái thực hiện một thử thách, người thắng cuộc sẽ được kết hôn với người kế vị nhà vua. Thử thách của nhà vua đó là đun nước, nước của ai sôi trước người đó sẽ thắng. Mỗi cô gái có một chiếc ấm như nhau, lượng nước trong ấm cũng bằng nhau và có cùng nhiệt độ. Cả 3 chiếc ấm sẽ đồng thời được đặt lên bếp. Bếp của cả 3 người nóng như nhau. Kết quả, cô con gái út, người không muốn kết hôn là người thắng cuộc. Tại sao?

Câu 6

Ảnh minh họa: Pixabay

Ở Thổ Nhĩ Kỳ, những người đánh giày thường nhận đánh giày miễn phí cho khách qua đường. Nhưng sau đó những vị khách đều chủ động trả tiền cho người đánh giày. Vì sao họ phải làm vậy?

Câu 7

Ảnh minh họa: Pixabay

James nằm trong bệnh viện 3 ngày liền. Mặc dù không bị ốm, cũng chẳng bị thương, nhưng khi ra khỏi bệnh viện, mọi người vẫn phải bế James. Tại sao?

ĐÁP ÁN

Câu 1: Tên sát nhân sẽ chọn căn phòng có lũ sư tử. Vì sư tử nhịn đói 3 năm chắc chắn đã chết hết rồi.

Câu 2: Đưa quả dưa chuột nhỏ vào trong lọ và chăm sóc để nó lớn lên trong đó.

Câu 3: Bởi vì cốc cà phê đó chưa có nước, mà mới chỉ có bột cà phê mà thôi.

Câu 4: Là tấm bản đồ.

Câu 5: Hai cô chị kia vì mong lấy chồng nên nôn nóng mở nắp ấm để kiểm tra xem nước sôi chưa. Mà càng làm như vậy thì nước càng lâu sôi.

Câu 6: Vì những người thợ đánh giày chỉ đánh bóng 1 chiếc giày thôi. Nếu không muốn trông như đứa dở hơi thì bắt buộc phải trả tiền để người thợ đánh nốt chiếc giày còn lại.

Câu 7: James vừa mới được sinh ra đời.

Chia sẻ

Theo

Bright Side

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất