Vòng quanh Thế giới

Bài thơ tình Công nương Meghan tặng Hoàng tử Harry khiến trăm khách mời rơi nước mắt

Theo The Sun
Chia sẻ

Ngày 19/5, khi đám cưới cổ tích của Hoàng tử Anh Harry và nàng lọ lem Meghan Markle được tổ chức, Meghan đã khiến các khách mời "không cầm nổi nước mắt" khi cô đọc một bài thơ đặc biệt tặng hoàng tử Harry tại tiệc chiêu đãi hoàng gia.

Theo The Sun, bài thơ mang tựa đề “I blessed” (tạm dịch: Tôi hạnh phúc). Đó là một bài thơ tình cảm mà Meghan gửi gắm tình yêu mãnh liệt cô dành cho Hoàng tử Harry. Những câu thơ kể về mối nhân duyên và sự “may mắn” khi cô gặp được hoàng tử của đời mình và đó là “tình yêu từ cái nhìn đầu tiên”.

Meghan kể về những ngày đầu tiên gặp chàng hoàng tử của đời mình và họ yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Ảnh: EPA

Một khách mời cho biết, Nữ công tước xứ Sussex đã trở thành “linh hồn của bữa tiệc” với những vần thơ đầy cảm xúc ở bữa tiệc tối tại Frogmore House thuộc khuôn viên cung điện Windsor. “Đó là phần đặc biệt và bất ngờ nhất trong cả ngày trọng đại“.

Vị khách giấu tên này còn tiết lộ: “Nữ công tước đọc bài thơ như thể cô ấy là một người chuyên nghiệp vậy. Cả phòng tiệc ai cũng rơm rớm nước mắt khi câu thơ cuối cùng vang lên. Hoàng tử Harry cũng không ngoại lệ. Khuôn mặt anh lộ rõ sự tự hào và phải lấy tay lau đi một giọt nước mắt“.

Bài thơ Meghan đọc trong đám cưới khiến hàng trăm khách mời và cả Hoàng tử Harry xúc động. Ảnh: AFP

Trong thơ, Meghan kể về những ngày đầu tiên hai người gặp nhau và họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Công nương chia sẻ cô cảm thấy vui mừng và may mắn thế nào khi tìm được một tình yêu sâu sắc như vậy.

Phần đọc thơ kéo dài 20 phút của Nữ công tước xứ Sussex trước 200 khách mời tại bữa tiệc tối ở Frogmore House, cung điện Windsor, là một ví dụ khác về cách mà cô và Hoàng tử Harry bỏ qua những nghi thức hoàng gia để làm cho đám cưới của họ trở thành một ngày kỷ niệm hoàn hảo, hiện đại.

Meghan Markle là cô dâu hoàng gia đầu tiên phát biểu trước các khách mời trong đám cưới, phá bỏ nghi thức Hoàng gia. Ảnh: EPA

Meghan Markle là cô dâu hoàng gia đầu tiên phát biểu trước khách mời trong đám cưới. Việc này chưa từng có tiền lệ. Trong khi các bài phát biểu của cô dâu phổ biến ở Mỹ, chúng vẫn tương đối hiếm ở Anh.

Cặp đôi Hoàng gia tiết lộ buổi gặp mặt đầu tiên của họ là buổi hẹn do một người bạn chung “tác hợp” vào tháng 7/2016.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất