Vòng quanh Thế giới

Bác sĩ hành hung người nhà bệnh nhân vì lý do khó hiểu này

Theo Dailymail
Chia sẻ

Khi Matthew Coplan, người chăm sóc chính cho bạn của mình, thắc mắc với bác sĩ William Sanchez về cách điều trị bệnh ung thư thì đã bị bác sĩ này đánh tới tấp vào đầu.

Vụ việc xảy ra vào 2/6/2018 tại bệnh viện Memorial West ở Florida, Mỹ nhưng tờ Daily Mail mới đưa tin gần đây. Nhớ lại cảnh tượng lúc đó, Matthew Coplan tỏ ra rất tức giận về hành động xấu xí của tay bác sĩ Willam Sanchez.

Video bác sĩ lao vào đánh người nhà bệnh nhân tại hành lang bệnh viện.

Ông Coplan đang thắc mắc với Sanchez về loại thuốc mà bác sĩ này đã kê đơn cho người bạn bị ung thư giai đoạn cuối, thì bất ngờ, Sanchez lao tới đánh liên tiếp vào đầu ông Coplan.

Nạn nhân nói bạn của mình bị ung thư giai đoạn cuối và thận của người này đã ngừng hoạt động. Chia sẻ với kênh Local 10 News, Coplan cho biết Sanchez đã trở nên giận dữ khi ông thắc mắc về phương pháp điều trị.

Nhớ lại giây phút bị hành hung, ông Coplan nói: “Anh ta lao tới và đấm vào đầu tôi, còn tay thì chặn quanh cuống họng”.

Sau vụ ẩu đả, Sanchez đã nghỉ phép. Các công tố viên của quận Broward đã từ chối trả lời báo chí, họ cho rằng khi xảy ra vụ việc, vị bác sĩ trên chỉ đang tự bảo vệ mình mà thôi.

Ông Coplan, nạn nhân của vụ ẩu đả

Hiện tại, nạn nhân đang xem xét đệ đơn kiện lên tòa án dân sự. Còn về phần mình, bác sĩ Sanchez sau thời gian nghỉ phép đã quay lại bệnh viện làm việc, ông Coplan cho rằng người này không nên quay lại làm việc nữa.

Phía bệnh viện Memorial West cho biết Sanchez có đặc quyền hành nghề tại bệnh viện nhưng không phải là nhân viên trực tiếp.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất