Vòng quanh Thế giới

Bà mẹ tàn độc bóp chết con sơ sinh rồi bỏ túi xách thản nhiên tới siêu thị

Theo TIME
Chia sẻ

Sau khi bóp chết đứa con mới lọt lòng, bà mẹ trẻ nhét thi thể con vào túi xách rồi thản nhiên đi mua sắm.

Người ta nói, hổ dữ không ăn thịt con nhưng bà mẹ trẻ người Mỹ Tiona Rodriguez (hiện 21 tuổi) lại tự tay bóp chết đứa con của mình. Hành động đó của Tiona khiến cô ta phải trả giá bằng 16 năm “chôn thân” trong tù.

Năm 17 tuổi, Tiona tự sinh con trong phòng tắm tại nhà một người bạn ở New York. Tuy nhiên, đứa con chào đời chưa bao lâu, chị đã tự tay bóp chết con của mình.

Sau khi thực hiện hành vi tàn ác, người mẹ trẻ tuổi còn nhét thi thể đứa bé vào trong túi xách rồi thản nhiên đi mua sắm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Tội ác của Tiona chỉ bị phơi bày khi các nhân viên an ninh tại cửa hàng ngửi thấy mùi hôi khó chịu phát ra từ túi xách.

Nghi ngờ Tiona đã ăn trộm thứ gì đó, nhân viên an ninh đã giữ cô ta lại để kiểm tra. Khi mở túi xách, họ đã vô cùng choáng váng khi nhận thấy trong đó có một thi thể trẻ sơ sinh.

Tiona Rodriguez.

Không chỉ vậy, khi điều tra, cảnh sát còn tìm thấy một số tin nhắn mà Tiona gửi cho bạn thân nói về cái chết của đứa trẻ. Một trong những tin nhắn có nội dung: “Hãy mang nó đi rồi đào một cái hố ở đâu đó, chôn nó xuống rồi sau đó chúng ta sẽ đi ăn bánh”.

Không rõ đứa trẻ tội nghiệp đó sống được bao lâu sau khi bị chính mẹ ruột bóp chết. Tuy nhiên, trong buổi xét xử vào tháng trước, Tiona khai nhận đứa bé vẫn còn sống sau khi được sinh ra và chính cô ta đã tự tay bóp chết con mình. Trước tội ác này, Tiona bị buộc tội giết người ở cấp độ 1 với mức án 16 năm tù.

Theo điều tra, đứa trẻ này không phải là đứa con đầu của Tiona. Cô ta sinh con đầu lòng vào năm 14 tuổi và hiện tại đứa trẻ này đang sống với bố. Sau đó, Tiona có mang thai thêm lần nữa nhưng bị sảy.

Chia sẻ

Theo

TIME

Tin mới nhất