Vòng quanh Thế giới

Ba sư thầy lao vào ẩu đả, ‘diễn kung fu’ ngay trong chùa

Chia sẻ

Cư dân mạng Trung Quốc những ngày qua đang truyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh ba nhà sư lao vào ẩu đả ngay trong chùa với tốc độ chóng mặt.

au-da

Được biết, vụ việc xảy ra vào ngày 22/4 vừa qua ở chùa Ninh Quốc, huyện Bảo Ứng, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Những hình ảnh trong đoạn video ghi lại trong đoạn video cho thấy, mặc dù chỉ diễn ra trong vỏn vẹn 15 giây, nhưng cuộc “hỗn chiến” cũng đã khiến các du khách đến thắp hương phát sợ phát hoảng vì mức độ “hiếu chiến” của ba sư thầy này.

Thay vì lao ra ngăn cản, một số người trong đó có cả một nhà sư đứng ngoài cuộc ẩu đả đã nhanh tay ghi lại những hình ảnh ấn tượng này.

Video ghi lại cuộc hỗn chiến này sau đó đã được đăng tải lên các trang mạng xã hội của Trung Quốc và thu hút vô số các bình luận từ các cư dân mạng.

“Xấu hổ thay cho các sư thầy, đặc biệt là khả năng chiến đấu nghèo nàn của họ.”, một tài khoản Weibo tỏ ra ngán ngẩm.

Trong khi đó, một người khác chia sẻ quan điểm: “Tôi chưa từng gặp qua Kung fu mà các sư thầy “biểu diễn” trong đoạn clip.”

Được biết, ngay sau khi vụ việc diễn ra, sư trụ trì đã đuổi 3 sư thầy tham gia vào cuộc ẩu đả này ra khỏi chùa.

Theo ECNs, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát nhiều khả năng xuất phát từ những bất đồng trong việc quản lý giữa các sư thầy đã có thù hằn cá nhân với nhau trong một thời gian dài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất