Vòng quanh Thế giới

Cháu trai bị bé gái hàng xóm ăn hiếp, bà nội lao vào kéo lê 'hung thủ' hơn 10m

Theo News.163.com
Chia sẻ

Sau khi thấy cháu bị bạn đẩy ngã xuống bể nước, người bà ngay lập tức chạy vào, đẩy ngã và kéo lê "hung thủ" hơn 10m trên mặt nền xi măng.

Video: Bé gái bị bà hàng xóm kéo lê hơn 10m vì ăn hiếp cháu nội của bà

Bé gái Hiên Hiên (8 tuổi) sống tại Tân Kiến, Nam Xương, Giang Tây, Trung Quốc, đang chơi cùng một nhóm bạn trong khu phố vào ngày 7/3 vừa qua thì xảy ra mâu thuẫn với một bé trai hàng xóm. Trong lúc cãi nhau, Hiên Hiên đã đẩy đứa trẻ kia ra nhưng không ngờ cậu bé lại rơi xuống bể nước. May mắn thay, nước trong bể tương đối cạn nên cậu bé nhanh chóng đứng dậy và bước ra khỏi bể.

Hiên Hiên vô tình đẩy bạn ngã xuống bể nước.

Khi Hiên Hiên định tiến tới xin lỗi bé trai thì bà nội của cậu bé đã xồng xộc lao vào, đẩy cô bé ngã xuống rồi kéo lê em trên nền xi măng. Đoạn video trích xuất từ camera giám sát cho thấy, bà nội của cậu bé đã đẩy ngã Hiên Hiên tới 2 lần, kéo lê đứa trẻ hơn 10m khiến em bị thương, quần áo rách tả tơi.

Sau khi phát hiện sự việc, chị Lý, mẹ của Hiên Hiên đã chạy tới hiện trường và bất lực gọi cảnh sát. Cha của bé trai kia sau khi biết con bị rơi xuống nước cũng chạy đến và đón con về nhà. Trước hành động của bà nội, bố của đứa trẻ nói rằng khi anh tới hiện trường mới chuyện nhưng anh cảm thấy hành vi báo cảnh sát của cô Lý là không thỏa đáng.

Hiên Hiên bị bà nội của bé trai kia kéo lê trên mặt đường.

Cô Lý cho biết, bé Hiên Hiên bị thương khắp người và đang chờ kết quả của bác sĩ. Mặc dù gia đình cô đã công khai xin lỗi bố mẹ bé trai qua Wechat nhưng gia đình họ không chấp nhận.

Cha của bé trai nói rằng cách cư xử của bà nội là không đúng và gia đình anh cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình cô Lý, nhưng cô Lý lại yêu cầu anh tới tận nhà xin lỗi. Hiện tại, mâu thuẫn giữa 2 gia đình vẫn chưa được hóa giải và phải nhờ tới sự can thiệp của cảnh sát.

Chia sẻ

Theo

News.163.com

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất